
தோழர் ஆதி
@ThozharAadhi • 9,243 subscribers
மனிதன், ரசிகன், கலைஞன்!! ScreenWriter in Tamil Cinema || Cultivation of mind should be the ultimate aim of human existence ~Babasaheb Dr.Ambedkar 💙
Shorts
Videos

Gaana Muthu : Unplugged ஆ.. அப்டினா? SaNa : Song Hit ஆகிடுச்சுனு நம்ப வைக்கறது. யாரையோ தாக்கின மாதிரி இருக்கே 🤣
தோழர் ஆதி645,273 просмотров • 14 дней назад

// அது தெரிஞ்சா நான் ஏன் மூணு Flop குடுக்க போறேன்?? // Kavin பொலம்பறது கூட Fun ஆ தான் இருக்கு 🤣 It was such a fun interview
தோழர் ஆதி135,984 просмотров • 7 дней назад

கூட்டத்தை வெச்சு மாஸ் காட்டலாம், அவிங்களுக்கு என்ன ஆனாலும் அதை நம்ம ஆதாயத்துக்கு பயன்படுத்திக்கலாம்னு நெனைக்கற TVK Vijay போன்ற கேவலவாதிகள் கவனத்திற்கு : “மதுரைல 1000 பேருக்கு விருந்து வெக்கறேன்னு சொன்னோம், இப்ப ஒரு லட்சம் Applications வந்துருக்கறது பெரிய பயத்தை கொடுக்குது.. Invitations இல்லாதவங்க வராதிங்க, அங்க மண்டபம் 1000 பேர் தான் Capacity. கிடைக்காதவர்களுக்கு மன்னிப்பு கேட்டுக்கறோம். வர்றவங்க குடிக்காம வாங்க, குழந்தை, குடும்பமா வராங்க எல்லாம்.” VJ Siddhu மாதிரி ஒரு சாதாரண Youtubers இவ்ளோ தெளிவா சொல்றாங்க Video போட்டு.. இதுதான் நமக்காக வர்ற ரசிகர்கள் மேல அக்கறை கொண்ட மனுசன் பேசற பேச்சு.
தோழர் ஆதி316,544 просмотров • 22 дней назад

ஆறு வருசமா Mysskin படம் வரல.. அவரைப் பற்றி இந்த ஆறு வருடங்களா மேடைகள்ல பேசின எல்லாரும் ஏதோ Negative விஷயங்கள தான் பேசறாங்க, இல்லனா எங்க படத்தை எப்டியும் பார்த்திருக்க மாட்டீங்களேனு கிண்டல் பண்றாங்க.. சில பேர் ரொம்ப மோசமா ஒருமைல எல்லாம் கூட திட்டிருக்காங்க.. ஆனா அந்த மனுசன் இந்த ஆறு வருசத்துல பேசின எல்லா மேடைகள்லயும் அவருக்கு எந்த நலனும் எதிர்பார்க்காம மற்றவர்களுக்காக போயி பேசிருக்காரு, Controversy ஆகி தான் திட்டு வாங்கி அந்த படத்திற்கு வெளிச்சம் கிடைக்க செய்வாரு, Super singer போயி அத்தனை பேருக்கு பரிசுகள், ஆதரவு கொடுத்து கல்வி உதவி வரைக்கும் பண்ணாரு.. Mysskin அளவுக்கு வாழ்க்கைல எதை செஞ்சாலும் காதலிச்சு செய்யறதும், மனசுக்கு உண்மையா இருக்கறதும் இருந்தா போதும்.. ஆனா இதுக்காக தவறு செய்தா விமர்சிக்க கூடாதுனு இல்ல.. நானுமே விமர்சிச்சுருக்கேன் தான்.. ஆனா அந்த செயலை விமர்சிக்கலாமே ஒழிய, இவ்வளவு வருசம் கழிச்சும் வெறும் கேலியாவும், தூற்றுவதற்கும் மட்டுமே ஒருத்தர சொல்லி Brand பண்றது ரொம்பவே மோசமான விஷயம்.. அந்த நிகழ்ச்சி Host அவரா கேட்டாரா இல்ல கேட்க சொல்லி கேட்டாரானு தெரியல, But விஷால் கிட்ட மிஷ்கின இழுத்து கேள்வி கேட்டது மட்டமான Publicity stunt.. But also to Vishal, that’s all you have to share about a Genius filmmaker who has literally given absolute Gold standard films to an industry? 👎 To be Frank, Pa.Ranjith உம் Mysskin உம் தான் இன்னுமும் தொடர்ந்து முதல் படத்துலருந்து தன் Craft, Film Language ல இருக்கற Originality ய இன்னுமும் விடாம True ஆ இருக்காங்க.. பயங்கர consistant ஆ தன்னோட Morals, Ethics, Ideology, Humanity, அறத்தை உயர்த்தி பிடிக்கறாங்க தன் படங்கள்ல.. ஆனா இங்க வணிக வெற்றி தான் ஒருத்தருக்கு மரியாதையை பெற்றுத் தரும்.. I sincerely wish #Train and #Pisaasu2 gets released soon and wins big.. பெருசா ஜெயிச்சிரு தலைவா 🥹🙏
தோழர் ஆதி177,880 просмотров • 21 дней назад

A Saattai video a day, keeps tharkuris and stress away! 🤣🤷♂️
தோழர் ஆதி106,950 просмотров • 22 дней назад

பாக்யராஜ் பண்ணதுல திரைக்கதை ரீதியா பல படங்கள் இதைவிட Better ஆ இருக்கலாம், வசூல் ரீதியா இதைவிடப் பெரிய வெற்றிப்படங்கள் இருக்கலாம்.. But ‘வேட்டிய மடிச்சு கட்டு’ Will always be his most favourite film of mine!! 💙 அத்தனை முறை Rewatch பண்ணியிருக்கேன்!! 😍 Alltime comfort Film! 🙏
தோழர் ஆதி313,415 просмотров • 2 месяцев назад

There are exceptions!! And #Varalaru is one such! 💙😎🔥 Best FDFS theatrical experience until now..
தோழர் ஆதி20,558 просмотров • 6 дней назад

This was composed before 20 years for a TV serial..! Still feels fresh and gives the same high!! Vijay Antony Supremacy 🫡🔥
தோழர் ஆதி174,081 просмотров • 2 месяцев назад