
Ajay Varma
@AjayVarmaaa • 3,696 subscribers
Big fan of movies and always up for a good film chat l TFI Banisaa l DHF #Prabhas #NDA #SRH |
Shorts
Videos

Telangana vallaki 1st time anukunta…..Nani almost decade back Andhra folk song ni movie lo pettadu
Ajay Varma151,094 Aufrufe • vor 3 Tagen

Assalu Telugu movies lo folks songs ni introduce chesindey memu raaa 🙂↔️
Ajay Varma39,707 Aufrufe • vor 3 Tagen

Prati festival ki oka banger vadulthadu Appudu ID Mubarak, Ippudu India Flag
Ajay Varma118,697 Aufrufe • vor 17 Tagen

Orey aah sagam lepina leg ki kuda stick support gaa pettaru 😂😂
Ajay Varma235,185 Aufrufe • vor 1 Monat

Orike iporuu Nizam’s favourite hero 🥵 Aah screens painaa chudandi dinosaur untundi 🦖🔥
Ajay Varma35,558 Aufrufe • vor 22 Tagen

The real Dhurandhar is back home after completing his mission 🔥 PK kosam YSR CP ki ravalsina 12 seats ni successful gaa 11 chesadu Ade YSR CP valla support tho Pushpa 2 ki tickets tempinchadu & vallatho banners kattinchukunnadu ceded lo Ela chusinaa bhaai yaaparam safe
Ajay Varma101,554 Aufrufe • vor 2 Monaten

Greek mythology teesthu movie lo Greek heritage actors ni pettakapovadam entraa tingarodaa Nolan Ramayanam/MahaBharatham ni hollywood actors teesthe enta worst untundho ala undi Neekante maa Mehar Nolan gade better kada raa billa lo Malaysian and Bhutan actors ni pettadu
Ajay Varma51,570 Aufrufe • vor 1 Monat

Around 12:05AM ki Hero ni DCP theatre bayataku teskoccharu Hero em chinna pillodu kadu kada incident gurinchi briefing ivakunda bayataku teskuravadaniki Soo theatre lo oka nindu pranam poyindi ani telsina intiki velley mundhu rooftop open chesi few seconds road show chesadu👎🏻💦
Ajay Varma116,966 Aufrufe • vor 3 Monaten

Edi raa dance antey 🔥 Edoo Naluguru Indian Michael Jackson ani 44 tweets veste ipoyaru !
Ajay Varma114,215 Aufrufe • vor 4 Monaten

