
💙♥️🖤🐉RACH🐉🖤♥️💙
@ellehcar_O2 • 4,053 subscribers
😉😉 AlCake Shipper, hanggang mamutla 😂😂
Shorts
Videos

Hala mahaba haba pala toh? Parang di ko kinakaya. Hahahahah jusmio hindi na talaga sila pabebe.
💙♥️🖤🐉RACH🐉🖤♥️💙235,209 views • 3 months ago

Honeymoon stage nila toh as magjowa. Siguro kakasagot lang ni atecco.
💙♥️🖤🐉RACH🐉🖤♥️💙45,608 views • 2 months ago

Before sya din nagpupush na bagay daw BL kay D at Miah, ewan pero ayaw nya talaga sa DB.
💙♥️🖤🐉RACH🐉🖤♥️💙221,049 views • 1 year ago

In short nagplaplastikan lang din talaga ung mga artista, may mga maritess talaga.
💙♥️🖤🐉RACH🐉🖤♥️💙18,652 views • 4 months ago
No more content to load