
Au :)
@gottalovedusbia • 1,375 subscribers
~ dustbia or no one
Shorts
Videos

iba talaga ang may restaurant owner na jowa!! lahat ng cravings, satisfied 😩
Au :)68,852 görüntüleme • 2 ay önce

potangina!?! yung kilig ko ng pinabalik ni tita ai at tito mon si dustin for a family photo?!? PAGIBIG PARA KAY BDV
Au :)157,499 görüntüleme • 6 ay önce

bianca's future according to mahikai (?) gusto pa ngani maging popstar >_< DUSTBIA PROMEVER TOGETHER
Au :)39,789 görüntüleme • 2 ay önce

may sariling mundo talaga yan sila :')) DUSTBIA GR88TFUL FOR JADEWARD
Au :)30,880 görüntüleme • 2 ay önce

kahit sa harap ni tito mon at tita ai may sariling mundo talaga sila :))) PAGIBIG PARA KAY BDV
Au :)68,529 görüntüleme • 6 ay önce

may sariling mundo talaga at ang sweet ng paghanap ni dudu sa kamay ni caca sa end ng video :'))
Au :)17,197 görüntüleme • 3 ay önce

na reveal na magkasama nanaman, ang laff ko sa inyo dasbeya!! HAHAHAHAHAHAHAHAHA
Au :)26,227 görüntüleme • 5 ay önce

dustin's mother's day message for tita donna :')) LA GALERIA WITH YU DUSTIN #DustinYuSilverParty
Au :)13,080 görüntüleme • 3 ay önce

dustin: well basically talagang nalabas ni direk mae saakin yung pagiging aktor ko, kasi baguhan pa lang naman din talaga ako sa industriya pero si direk talaga yung nagtanggal ng fears ko, siya talaga yung nagbigay ng comfort saakin sa pag arte. siya nagtanggal ng lahat ng walls ko, as in.... ang talagang na-aapreciate ko is yung comfort afterwards. sobrang daming experience, ito yung pinaka talagang malalang experience ata na naranasan ko dito sa industriya. direk mae: dustin naman kasi is a sponge, as in he is so willing to learn and masarap turuan yung gustong mag pa turo masarap idirek yung gusto magpa direk kasi kung hindi willing, kung sarado i mean you can only go so far hindi mo pwede mapilit eh. haaaay nakaka proud ka talaga Dustin Yu to think na first lead role mo si direk mae na agad ang direktor and she only has good words for you :')) DUSTBIA LAVAN 25EVER #LYSBPressAndParty
Au :)13,249 görüntüleme • 8 ay önce

putangina ang dustbia ko!!! DUSBI PBBack AS LAVAN SINADYA FESTIVAL WITH DUSTBIA
Au :)12,187 görüntüleme • 9 ay önce

the busiest actor nowadays, dustin yu :')) di ko rin talaga alam kung paano kinakaya ni dustin pagsabayin tapings niya, from srr to lysb to hotel 88, may mga endorsement shoot pa siya, may guestings sa province, may business na minamanage plus yung rehearsal niya pa for his fan meet. praying for your health always Dustin Yu :)) DUSTIN SRR GRAND MEDIACON
Au :)11,505 görüntüleme • 9 ay önce
Daha fazla içerik yok.