
✮
@jellyzens • 6,277 subscribers
Shorts
Videos

Luna and Peter backstory! bwisit ka vince hindi kita ma-seryoso😭🤏🏼 #TheSecretsOfHotel88
✮264,273 просмотров • 4 месяцев назад

You really can’t convince me na wala silang something last year ;)
✮43,179 просмотров • 22 дней назад

q: Sino naman ang laging nawawala sa set kasi magkasama? esnyr: sa totoo tayo : mika and brent mika: huh bat kami? “maraming nakapansin mas naging close mika at brent matapos ang pbb. nagkakasama sa mga personal at family gatherings” brent: puro my my my mika: no comment
✮386,511 просмотров • 8 месяцев назад

wtf ang unexpected na naman ng kiss nila hesus ko po!! GIOLUNA JEALOUS HEARTS
✮226,406 просмотров • 4 месяцев назад

Mika and Brent entrance for their first anniversary event!! MIKBRENT SOLEIL ET AMOUR
✮160,270 просмотров • 4 месяцев назад

#Mikbrent — no one can beat the silence between two people who used to love each other 🦅 🕕:
✮60,261 просмотров • 1 месяц назад

#Mikbrent : in a world of boys, he’s a gentleman BBS BREKA BREKA FOR BIG WINNER
✮360,473 просмотров • 1 год назад

Q: kailan ka huling nakipag-date? M: uhm secret tito boy ka…e.. nung isang buwan nung isang araw Q: kailan ka huling nag-sinungaling? M: ngayon Q: yes or no niligawan ng actor? M: yes Q: yes or no dumami ang manliligaw after pbb? M: yes “ok gets na namin yung angkinin mo na baka maunahan ka pa, and gatekeep sa ibang housemates”😭 —
✮291,209 просмотров • 11 месяцев назад

ohmygoddd goosebumps brent! BRENTEATRO ERA STARTS NOW #TAOBUMediaCon
✮34,479 просмотров • 1 месяц назад

Brent: parang nasabi ng lahat but i guess alam niyo naman i was very vocal abt hating process ng nomination and eviction. a part of me would always feel guilty pag makikita ko yung kaka nominate pag labas ng cr ngingitian ako. but everytime may umaalis and pakiramdam ko talaga kahit hindi ako yung nag nominate parang pinapatay ko yung pangarap nung tao na yun what makes them less deserving to stay pareho kami ng pinaglalaban yung pamilya sarili pareho ng values hindi naman sila masamang tao. but the deserving part i would say lahat talaga tayo. always reminded tayo na it’s really a game it keeps me grounded yung game part masasabi ko more than the strength more than my brains more than the brains what made me stay IS MY HEART and hindi ko IKAKAHIYA IPAGYABANG YUN
✮298,915 просмотров • 1 год назад

#Mikbrent: can we go back to the days our love was strong, happy, sarcastic, sad. MIKBRENT STILL THRIV1N6 🕕:
✮42,693 просмотров • 1 месяц назад

sabi nga nila save the best for last tangina namiss ko to ah MIKBRENT AWARDS NIGHT
✮97,585 просмотров • 4 месяцев назад
