fifi's banner
fifi's profile picture

fifi

@katsufei2,857 subscribers

Shorts

emilio daez is THAT student wherein madami nagkakacrush sa kanya tapos super nakakadelulu kasi friendly siya sa lahat tapos bibigyan mo talaga ng meaning kung pano ka niya tratuhin hindi siya yung “woa ang pogi” type of crush siya yung yung “FUCK sana sakin siya pls lord”

emilio daez is THAT student wherein madami nagkakacrush sa kanya tapos super nakakadelulu kasi friendly siya sa lahat tapos bibigyan mo talaga ng meaning kung pano ka niya tratuhin hindi siya yung “woa ang pogi” type of crush siya yung yung “FUCK sana sakin siya pls lord”

160,852 görüntüleme