
Shorts
Videos

Sinetch ba itezung ARTISTA na kapag pupunta ng set hindi ready?!?!? 🫣🫣🫣
Mega Kapamilya7,054,569 Aufrufe • vor 14 Tagen

Saving Cherry star #SassaGurl explained the issue surrounding the “plastikan” controversy. She admitted that she went too far and explained that it was only part of their humor as friends. She also shared that she had already apologized to co-actor #ACBonifacio for involving her in the issue.
Mega Kapamilya1,175,382 Aufrufe • vor 8 Tagen

Naloka ka sa mga Kapuso noh… WALANG PLASTIKAN NOH??? 🫢🫣🫢🫣🫢 Spill the tea Sassa Gurl 😳😳😳😳
Mega Kapamilya4,586,680 Aufrufe • vor 1 Monat

Sinetch 'tong SIKAT na FEMALE DIRECTOR na UMIYAK sa mentor niya 🫣🫣🫣🫣 HOYYYY AN'DAMING CLUE!!! AN'DALING HULAAN 🤭🤭🤭
Mega Kapamilya1,739,484 Aufrufe • vor 15 Tagen

Security guard ng National Bookstore SM North pinagsusuntok ang isang PWD?!? 😤😤😤
Mega Kapamilya236,927 Aufrufe • vor 3 Tagen

- Zeinab, kamusta si Skusta?!? 🙄🙄🙄 - Sino ‘yon? God bless you.
Mega Kapamilya1,321,640 Aufrufe • vor 17 Tagen

'KAILANGAN KO PO TAGABALOT NG PARCEL, HINDI VLOGGER' 😬😬😬 Kinuwestyon ng content creator na si Rosmar Pamulaklakin ang mga pahayag na hindi raw makakatapos ng kanilang trabaho o makakabalot ng maraming parcel ang mga packer dahil nagv-vlog umano ang mga ito. Nilinaw niya rin na kasama sa proseso ng pagpa-pack ang pagbabalot ng bubble wrap, paglalagay ng scotch tape, at maayos na pag-aayos ng bawat parcel. Sinagot din niya ang mga reklamo tungkol sa kawalan ng pagkain at inumin. Ayon kay Rosmar, hindi gumagana ang water dispenser sa lugar kung saan nagbabalot ang mga packer. Wala rin umanong pagkain noong oras na iyon dahil gabi na at hindi na umabot ang food para sa mga packer. Nilinaw niya rin na 100,000 orders ang kailangang maibalot kaya marami ang paghahatian ng mga packers dito. Nilinaw din ni Rosmar na hindi mga vlogger ang hinahanap niyang empleyado kundi mga packer. Aniya, nag-hire siya upang makatulong sa mga Pilipinong nahihirapang makahanap ng trabaho. Wala rin umanong kailangang clearance para makapag-apply, kailangan lamang mag-message at pumunta sa lugar.
Mega Kapamilya712,092 Aufrufe • vor 11 Tagen
1:21
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

SINETCH ang ATE GIRL na nag-disinfectant spray after makipaghalubilo sa mga faneyyyy 🤔🧐🤔 #AWKP
Mega Kapamilya1,923,625 Aufrufe • vor 28 Tagen

No dialogue, just Will Ashley collecting all the tips from his friends... 🥺🥺🥺
Mega Kapamilya383,472 Aufrufe • vor 11 Tagen
0:32
Sensitive content
This media may contain sensitive content.