sevy's banner
sevy's profile picture

sevy

@mostlystacey4,741 subscribers

all for stacey and bini .𖥔 ݁ ˖🪐⋆。𖥔

Shorts

Gagi, huhu ang galing! Ang saya basahin, ang ganda din ng sulat 😭 para akong batang nag eexplore kasi nagbabasa na ako, tapos ang dami kong na-didiscover sa au na ‘to tas ang daming pinipindot!

Gagi, huhu ang galing! Ang saya basahin, ang ganda din ng sulat 😭 para akong batang nag eexplore kasi nagbabasa na ako, tapos ang dami kong na-didiscover sa au na ‘to tas ang daming pinipindot!

224,056 Aufrufe

Kaya pala this happened. Na nag-aayos pa sila tapos biglang tumugtog intro ng lagi, TAPOS SABAY SABAY SILA??? this is one of the most satisfying bini synchronization vids 😩

Kaya pala this happened. Na nag-aayos pa sila tapos biglang tumugtog intro ng lagi, TAPOS SABAY SABAY SILA??? this is one of the most satisfying bini synchronization vids 😩

325,837 Aufrufe

Streets are saying this whole scene looks like a “closure” & wHO WOULD’VE THOUGHT KASI NA-BAST— PALA

Streets are saying this whole scene looks like a “closure” & wHO WOULD’VE THOUGHT KASI NA-BAST— PALA

382,680 Aufrufe

we used to be a proper cunty

Sensitive content

we used to be a proper cunty

204,292 Aufrufe

HAUEHWJXHSHSHSJSHSJAHAJAHH HELLO MIKHAIAH NGA?????? 😩😭 JUSKO PO

Sensitive content

HAUEHWJXHSHSHSJSHSJAHAJAHH HELLO MIKHAIAH NGA?????? 😩😭 JUSKO PO

91,933 Aufrufe

si colet yung natitirang braincells ko tuwing alas tres ng madaling araw 😭

si colet yung natitirang braincells ko tuwing alas tres ng madaling araw 😭

122,717 Aufrufe

at some point, I understand why some of you are so desperate to insert your ship bcs wdym this is them normally with stacey? STAY MAAAAADDDDD 🥰

at some point, I understand why some of you are so desperate to insert your ship bcs wdym this is them normally with stacey? STAY MAAAAADDDDD 🥰

75,084 Aufrufe

colet reposted stacey’s vid where she’s giving water to blooms 🥹 si stacey yung may mga fan service na hindi masyadong napapansin ng karamihan, pero grabe din ‘yan siya, we love you stacey!

colet reposted stacey’s vid where she’s giving water to blooms 🥹 si stacey yung may mga fan service na hindi masyadong napapansin ng karamihan, pero grabe din ‘yan siya, we love you stacey!

61,939 Aufrufe

do u like ever wonder how stacey’s mind function 😭✋🏻 SHE’S SOOOO

do u like ever wonder how stacey’s mind function 😭✋🏻 SHE’S SOOOO

56,108 Aufrufe

we moved on too fast 😔

we moved on too fast 😔

44,024 Aufrufe

JUSKO SWEET TOOTH STACEY ULOL AKO SA’YO

JUSKO SWEET TOOTH STACEY ULOL AKO SA’YO

21,843 Aufrufe

HAHHSHDJAHSJAHAHAH JUSKO LARO TALAGA BINI EWAN KO BA SA INYO 😭I LOVE WHATEVER’S WRONG WITH YOU BINI LIVE AT KAOGMA FESTIVAL #KAOGMAhanWithBINI #BINIKaogma2026

HAHHSHDJAHSJAHAHAH JUSKO LARO TALAGA BINI EWAN KO BA SA INYO 😭I LOVE WHATEVER’S WRONG WITH YOU BINI LIVE AT KAOGMA FESTIVAL #KAOGMAhanWithBINI #BINIKaogma2026

44,641 Aufrufe

🐶: ako, ako 🐥: /busy makipagusap 🐶: sino ayaw ng egg? 🐥: /di pinansin 🐶: /lumapit, ah ayaw mo ng egg? akin na egg 🐥: oh ito egg ayaw ko egg HERHHEHEHAIHCDIHWI JHOAIAH KOOOOO

🐶: ako, ako 🐥: /busy makipagusap 🐶: sino ayaw ng egg? 🐥: /di pinansin 🐶: /lumapit, ah ayaw mo ng egg? akin na egg 🐥: oh ito egg ayaw ko egg HERHHEHEHAIHCDIHWI JHOAIAH KOOOOO

48,142 Aufrufe

aiah 😭🥹😭🥹😭🤏🏻🤏🏻🤏🏻🤏🏻

aiah 😭🥹😭🥹😭🤏🏻🤏🏻🤏🏻🤏🏻

37,935 Aufrufe

HAHAHAHAHA kapag tumatawa blooms habang nagsasalita si Jho, alam niya ‘na LIKE WDYM AUTOMATIC TITINGIN SIYA SA MGA BATA SA LIKOD 😭

HAHAHAHAHA kapag tumatawa blooms habang nagsasalita si Jho, alam niya ‘na LIKE WDYM AUTOMATIC TITINGIN SIYA SA MGA BATA SA LIKOD 😭

56,303 Aufrufe

KAKAUSAPIN KO LANG YUNG CAMERAMAN KUNG KAILAN NAMAN KASI 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

KAKAUSAPIN KO LANG YUNG CAMERAMAN KUNG KAILAN NAMAN KASI 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭

37,094 Aufrufe

sobrang kikay ni stacey pero pag yung outfit niya talaga pang poganda HINDI KO KINAKAYA!! MA, SUNUGIN NA NATIN LAHAT NG POGANDA FITS MO KASI MASAMA SIYA SA MENTAL HEALTH KO

sobrang kikay ni stacey pero pag yung outfit niya talaga pang poganda HINDI KO KINAKAYA!! MA, SUNUGIN NA NATIN LAHAT NG POGANDA FITS MO KASI MASAMA SIYA SA MENTAL HEALTH KO

37,965 Aufrufe

IS THAT STACEY’S VOICE????? 😫

IS THAT STACEY’S VOICE????? 😫

15,934 Aufrufe

honey is Aiah, Aiah is honey 😭 MYGOD THIS IS SO ADORABLE, HINDI NAMAN SIGURO HALATA KUNG SINO NAGVOICE OVER NO?

honey is Aiah, Aiah is honey 😭 MYGOD THIS IS SO ADORABLE, HINDI NAMAN SIGURO HALATA KUNG SINO NAGVOICE OVER NO?

28,061 Aufrufe

Kasama na siya sa relapse line #Maloi

Kasama na siya sa relapse line #Maloi

84,367 Aufrufe

Videos

mostlystacey's profile picture

BINI forever, hallelujah ❤️‍🩹

sevy

72,860 Aufrufe • vor 4 Monaten

mostlystacey's profile picture

#stacey mahal ka namin 🥹

sevy

42,330 Aufrufe • vor 2 Monaten

mostlystacey's profile picture

THEY KNEW WHAT THEY’RE DOING!!!!

sevy

58,463 Aufrufe • vor 4 Monaten