esnyr’s reaction when donny came in the house: LMAO 😭
755,718 次观看
i have prayed for times like this 🧎♀️➡️
74,733 次观看
EXCUSE ME ⁉️
494,462 次观看
kuya: “matanong kita, bakit ba ang saya-saya mo?” shuvee: “kasi pinapasok mo ‘yung crush ko! ang pangit mo ka-bonding. bakit mo siya pinapasok nang hindi pa kami nagtotoothbrush?” shuta ka shuvee 😭 #PBBCollabLetters
395,515 次观看
YUNG TILI KO PUTANGINA
314,874 次观看
THE FACT THAT THIS IS NOT PRECIOUS BUT ESNYR Y’ALL BRESNYR SA CONFESSION ROOM???????????????????
163,061 次观看
antawakels nung sinabing nagseselos si esnyr sa love team ni brent kay mika tapos ganap na ganap si river sa pag-comfort kay esnyr and her saying “work lang ‘yan” NA PARA BANG JOWA SIYA 😭😭😭😭
128,883 次观看
over naman sa pagbaliktad parang nag-selos kasi hindi siya ‘yung partner ni madam ems ESNYRpanalo kayMANALO
139,130 次观看
guys…..SABI SA INYO NAGSESELOS YAN E
90,551 次观看
si esnyr lang ang puwedeng mandogshow sa sarili niya, ha. pero bakla shuta ka talaga ESNYRangBIDA saAOS
88,456 次观看
brent: “pinaka namiss ko beside sa katabi kang matulog—“ AAAAAAAHHHHHHHH HINDI KO NA KAYAAAAA
49,314 次观看
esnyr: “grabe naman ‘yung paputok” *nagkatinginan* ANG LAUGH NI BRENT HAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAAHHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA
43,309 次观看
reporter: "si esnyr may ka-love team na apat na lalaki" brent: "kaya nga 'di ba? ang sakit no'n 'no? ang sakit kaya no'n. 'di ba dapat 'pag mahal ka, ikaw lang 'yung option?" TANGINA NIYO MAGANDANG UMAGA HA?
30,009 次观看
esnyr: “so excited” brent: “for what? christmas? same” esnyr: “alam mo bakit din ako excited sa december kasi birth month din natin” brent: “oo nga ‘no?” YIE ‼️🥰