Nikhil_Prince🚲's banner
Nikhil_Prince🚲's profile picture

Nikhil_Prince🚲

@Nikhil_Prince0110,138 subscribers

👌⭐MaheshBabu😻KLRAHUL 😘NCBN-NL DHF💛| #TDPTwitter ✌| Happiness 😁| #Varanasi #JaiBabu 🔱

Shorts

Directed by Sandeep Reddy Vanga!!!!

Directed by Sandeep Reddy Vanga!!!!

34,607 Aufrufe

Venkatapalem degera curve clear chesi road vesaru...Eroju nunchi allow chestunaru straight ga vellipovachu👏👏 One by one chinna chinna issues ani clear ipotunai😍😍

Venkatapalem degera curve clear chesi road vesaru...Eroju nunchi allow chestunaru straight ga vellipovachu👏👏 One by one chinna chinna issues ani clear ipotunai😍😍

22,975 Aufrufe

Bookmark chesukuntaro screenshot ey tesukuntaro mi istam.... Esari birthday ki Vijayawada one side domination untadi💥💥💪🏻💪🏻 #Pokiri4K #Varanasi Mahesh Babu

Bookmark chesukuntaro screenshot ey tesukuntaro mi istam.... Esari birthday ki Vijayawada one side domination untadi💥💥💪🏻💪🏻 #Pokiri4K #Varanasi Mahesh Babu

63,932 Aufrufe

స్వర్ణాంధ్ర విజన్ డాక్యుమెంట్ ఆవిష్కరణ సభలో ఉన్న పవన్ కళ్యాణ్ కు అల్లు అర్జున్ ను అరెస్టు చేశారంట అని చెప్పిన బాబు గారు షాక్ కు గురైన పవన్... #AlluArjun #AlluArjunArrest

Sensitive content

స్వర్ణాంధ్ర విజన్ డాక్యుమెంట్ ఆవిష్కరణ సభలో ఉన్న పవన్ కళ్యాణ్ కు అల్లు అర్జున్ ను అరెస్టు చేశారంట అని చెప్పిన బాబు గారు షాక్ కు గురైన పవన్... #AlluArjun #AlluArjunArrest

505,403 Aufrufe

Telugu Gadda meda adugu petadu na salaar 🔥🔥🔥🔥🤙🤙🤙🤙

Telugu Gadda meda adugu petadu na salaar 🔥🔥🔥🔥🤙🤙🤙🤙

223,593 Aufrufe

Chepam ga Bezawada babu gadda....best video's capture chestunam will post💥💥💥 #Varanasi #Dookudu4K

Chepam ga Bezawada babu gadda....best video's capture chestunam will post💥💥💥 #Varanasi #Dookudu4K

19,709 Aufrufe

Okosari anipistadi nenu kuda east Godavari lo putti vunte bagundedi ani...Vella Fansim 🥹🥹♥️♥️💥💥🙏🙏 #SSMB29 #MaheshBabu

Okosari anipistadi nenu kuda east Godavari lo putti vunte bagundedi ani...Vella Fansim 🥹🥹♥️♥️💥💥🙏🙏 #SSMB29 #MaheshBabu

262,980 Aufrufe

“I don't want to bring a bad name to the Ghattamaneni family” - #JaiKrishnaGhattamaneni ❤ #SrinivasaMangapuram all set for Grand Release Tomorrow 🔥🔥🔥

“I don't want to bring a bad name to the Ghattamaneni family” - #JaiKrishnaGhattamaneni ❤ #SrinivasaMangapuram all set for Grand Release Tomorrow 🔥🔥🔥

11,817 Aufrufe

Annnaaaaaa🥹🥹🥹🔥🔥🔥🔥🔥🔥 #SSMB29 #MaheshBabu

Annnaaaaaa🥹🥹🥹🔥🔥🔥🔥🔥🔥 #SSMB29 #MaheshBabu

127,509 Aufrufe

Mana Boys Recreate cheyadam start chesaru...😂😂🔥🔥🔥💥💥👌👌👌 Bezawada Alankar lo✅✅ #SVSC #SVSCReRelease

Mana Boys Recreate cheyadam start chesaru...😂😂🔥🔥🔥💥💥👌👌👌 Bezawada Alankar lo✅✅ #SVSC #SVSCReRelease

91,965 Aufrufe

Ekkada dorukutai e Coins avariki ina telusa ?

Ekkada dorukutai e Coins avariki ina telusa ?

96,080 Aufrufe

Boyaa😂😂❤️❤️❤️ #Akhanda2

Boyaa😂😂❤️❤️❤️ #Akhanda2

47,813 Aufrufe

నా రికార్డులు ఒరిజినల్..🔥 నా కలెక్షన్స్ ఒరిజినల్....💥💥 నా అవార్డులు ఒరిజినల్....👌 నా రివార్డులు ఒరిజినల్......❤️ Mega batch lo okalaki ina ela chepe dammu vunda....? #DaakuMaharaaj #GodofMassesNBK

నా రికార్డులు ఒరిజినల్..🔥 నా కలెక్షన్స్ ఒరిజినల్....💥💥 నా అవార్డులు ఒరిజినల్....👌 నా రివార్డులు ఒరిజినల్......❤️ Mega batch lo okalaki ina ela chepe dammu vunda....? #DaakuMaharaaj #GodofMassesNBK

81,865 Aufrufe

Delivered as Promised...Thank u anna Lokesh Nara 🙏🙏 #OmNamoVenkateshaya #TirupatiLaddu

Delivered as Promised...Thank u anna Lokesh Nara 🙏🙏 #OmNamoVenkateshaya #TirupatiLaddu

90,162 Aufrufe

Ewwww ewww....asalu expect cheyaledu happiesss🔥🔥🔥🔥🔥🔥 Happy Birthday Anna Lokesh Nara 💥

Ewwww ewww....asalu expect cheyaledu happiesss🔥🔥🔥🔥🔥🔥 Happy Birthday Anna Lokesh Nara 💥

27,596 Aufrufe

In these tough times,we Superstar Mahesh Babu fans distributed over 3500 food parcels & required medicines in flood affected areas in Vijayawada. Kudos to our Co fans who helped UrstrulyVamsi🔱🦁 @VijayawadaMbfc1,Vinay Mahesh Babu News🦁 efforts despite heavy floods. Inspired by my hero Mahesh Babu ❤️

In these tough times,we Superstar Mahesh Babu fans distributed over 3500 food parcels & required medicines in flood affected areas in Vijayawada. Kudos to our Co fans who helped UrstrulyVamsi🔱🦁 @VijayawadaMbfc1,Vinay Mahesh Babu News🦁 efforts despite heavy floods. Inspired by my hero Mahesh Babu ❤️

54,641 Aufrufe

Videos