Singam 🚩's banner
Singam 🚩's profile picture

Singam 🚩

@Singamsett612301,346 subscribers

Structural Tekla modeler, Detailer.

Shorts

East West Godavari ni baley converts tho nimpavu ga bro YS Jagan Mohan Reddy Face ki okadiki bottu ledu,thu thu

East West Godavari ni baley converts tho nimpavu ga bro YS Jagan Mohan Reddy Face ki okadiki bottu ledu,thu thu

173,943 次观看

Benguluru lo 3 years job🥲 Hyderabad lo 2 years job🥲 Ipudu mali benguluru ki shift 🥲🥲 Ap ni speed ga develop Cheyandi Pawan Kalyan N Chandrababu Naidu ikkdey jobs chesukuntamu inka opika ledu naku 🥲🙏🙏 YS Jagan Mohan Reddy niku chepi waste 🤡🤡

Benguluru lo 3 years job🥲 Hyderabad lo 2 years job🥲 Ipudu mali benguluru ki shift 🥲🥲 Ap ni speed ga develop Cheyandi Pawan Kalyan N Chandrababu Naidu ikkdey jobs chesukuntamu inka opika ledu naku 🥲🙏🙏 YS Jagan Mohan Reddy niku chepi waste 🤡🤡

207,479 次观看

Vachi Janasena vallavi కాళ్ళు పట్టుకో వదిలివేస్తాo ప్రశ్న ఇంకా vidini లైట్ తీసుకోండి. ఇప్పటికే వీడికి ఎక్కువ attention icharu mana వాళ్ళు. వీడికి ఎంత ఎక్కువ attention istey అంత jsp key damage. Sc/St nuchi negativity iey chance vundhi. So plz plz ignore like jagan

Vachi Janasena vallavi కాళ్ళు పట్టుకో వదిలివేస్తాo ప్రశ్న ఇంకా vidini లైట్ తీసుకోండి. ఇప్పటికే వీడికి ఎక్కువ attention icharu mana వాళ్ళు. వీడికి ఎంత ఎక్కువ attention istey అంత jsp key damage. Sc/St nuchi negativity iey chance vundhi. So plz plz ignore like jagan

54,269 次观看

Simple and clear cut 💯

Simple and clear cut 💯

48,423 次观看

ఒక వర్గం ఇండస్ట్రీని డామినేట్ చేస్తున్న సమయంలో వచ్చాడు... పోటీ పడలేదు, పోల్చుకోలేదు... తనకంటూ ఒక సామ్రాజ్యం నిర్మించుకుని, అందరినీ తన ప్రభావంతో డామినేట్ చేసిన పేరు — Chiranjeevi 👑👑

ఒక వర్గం ఇండస్ట్రీని డామినేట్ చేస్తున్న సమయంలో వచ్చాడు... పోటీ పడలేదు, పోల్చుకోలేదు... తనకంటూ ఒక సామ్రాజ్యం నిర్మించుకుని, అందరినీ తన ప్రభావంతో డామినేట్ చేసిన పేరు — Chiranjeevi 👑👑

37,684 次观看

#NaraLokeshMustResign 👇 Dear pk fans u don't need defend nara lokesh or tdp Tdp vallu defend చేసుకుంటారు manaki emi pani. Pk ni vallu defend cheyado ledu kada manamu Enduku defend cheyali

#NaraLokeshMustResign 👇 Dear pk fans u don't need defend nara lokesh or tdp Tdp vallu defend చేసుకుంటారు manaki emi pani. Pk ni vallu defend cheyado ledu kada manamu Enduku defend cheyali

16,422 次观看

welcome to gannavaram sir Bill Gates. ikkada traffic chala bad,Pawan Kalyan famous god

welcome to gannavaram sir Bill Gates. ikkada traffic chala bad,Pawan Kalyan famous god

53,065 次观看

I am Andhra I support SRH Sambar uccha tagey vallu,🟡 Kushka kabab tiney vallu 🟥 Matadakandi ra babu Chiraku denguthundi. Nenu telugu vadini na support telugu team key

I am Andhra I support SRH Sambar uccha tagey vallu,🟡 Kushka kabab tiney vallu 🟥 Matadakandi ra babu Chiraku denguthundi. Nenu telugu vadini na support telugu team key

30,667 次观看

Agra ki podam andhi🥲 Nenu అయోధ్య ki podham ana 😊 Sarey andhi 🫣❤️

Agra ki podam andhi🥲 Nenu అయోధ్య ki podham ana 😊 Sarey andhi 🫣❤️

18,935 次观看

Videos

Oka 30 Seconds hollywood stuff idhi 🥵🥵🥵 One of my favourite movie 🔥💥💥
0:29

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

🥵🥵🥵 Correct time ki current poyendi చెమట్లలతో స్నానo chesinattu ఉంది.🥵
0:33

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Ni konda burra ni denga Niku Aambedkar > sri Ramudu ienapudu Maku VMR >ambedkar Thappu emi vundi ra secular kukka
0:34

Sensitive content

This media may contain sensitive content.