
kathleen
@teukeep_ • 3,306 subscribers
AshDres for keeps! RPM 2027 🤞
Shorts
Videos

Q: Biggest challenge of a loveteam? Ash: “siguro kapag magugustuhan kayo ng tao. kasi normal naman sa isang actress na magkaroon ng love interest for this kind of show. yung kay andres kasi, sa pananaw ko, hindi ko inisip na LT na kami. ang alam ko pair lang kami for this show.”
kathleen545,040 просмотров • 1 месяц назад

“andaming entertainment reporters na nagsasabi sakin na you're very nice” “ang ganda mo pala talaga” 🤭🤭🤭🤭
kathleen68,794 просмотров • 1 месяц назад

"during the holidays, he (AA) is always quiet. He's having fun because that was his first break for how many months of doing AMNSE (along w/ bagets rehearsals). Nung break na yon, he was just resting. We're all up by 7 or 8 or 6 am, sya gigising sya 11 na talaga". (non-verbatim)
kathleen220,809 просмотров • 7 месяцев назад

"na feel ko yung presence ni Lord. Eto yung patunay na kung eto lang yung plano, may mas plano si Lord na mas maganda, malaki, mas mataas para sayo" a reminder that humble beginnings never define where sum1 can end up especially when faith, hard work, & timing all come together
kathleen62,188 просмотров • 4 месяцев назад

Q: Among simpleng bagay o gawain ang hindi mo igigive-up kahit gano ka na kasikat? Ash: "Siguro yun po yung tratuhin ko ng tama, pantay-pantay ang mga tao. Kasi I feel like lahat naman tayo dito nag tatry mag survive sa mundo. And hindi importante yung status sa buhay."
kathleen53,623 просмотров • 4 месяцев назад

HAHAHAHAHA si Wilbert pa pala nagsend kay Ash nung picture ng statue nya sa gallery 🤣 kyoooot. anak ka nga ng WilBea
kathleen31,968 просмотров • 2 месяцев назад