
kathleen
@teukeep_ • 3,306 subscribers
AshDres for keeps! RPM 2027 🤞
Shorts
Videos

Q: Biggest challenge of a loveteam? Ash: “siguro kapag magugustuhan kayo ng tao. kasi normal naman sa isang actress na magkaroon ng love interest for this kind of show. yung kay andres kasi, sa pananaw ko, hindi ko inisip na LT na kami. ang alam ko pair lang kami for this show.”
kathleen545,040 次观看 • 1 个月前

"during the holidays, he (AA) is always quiet. He's having fun because that was his first break for how many months of doing AMNSE (along w/ bagets rehearsals). Nung break na yon, he was just resting. We're all up by 7 or 8 or 6 am, sya gigising sya 11 na talaga". (non-verbatim)
kathleen220,809 次观看 • 7 个月前

"na feel ko yung presence ni Lord. Eto yung patunay na kung eto lang yung plano, may mas plano si Lord na mas maganda, malaki, mas mataas para sayo" a reminder that humble beginnings never define where sum1 can end up especially when faith, hard work, & timing all come together
kathleen62,188 次观看 • 4 个月前