தோழர் ஆதி's banner
தோழர் ஆதி's profile picture

தோழர் ஆதி

@ThozharAadhi9,243 subscribers

மனிதன், ரசிகன், கலைஞன்!! ScreenWriter in Tamil Cinema || Cultivation of mind should be the ultimate aim of human existence ~Babasaheb Dr.Ambedkar 💙

Shorts

#Hi - BYE 🙏 Hyper fantasised plastic Family/Love film where either one is organic or impressive.. Could’ve been at least bearable if it’s casted with age appropriate young leads. 40 year old Leads playing 30 and behaving like 20year old feels highly awkward and inconsistent. ஒரு KTV style Family படம்னா அதுல அவ்ளோ உணர்வுப்பூர்வமா, ஆத்மார்த்தமா, உண்மைக்கு நெருக்கமான Emotions, Humour, வாழ்வியல்னு எல்லாம் கலந்து இருக்கும்.. இதுல அப்டி ஏதாவது ஒண்ணு இருக்கா? பேசற கோவை Slang ல ஆரம்பிச்சு, Situations, Conflicts, Costumes, நடிப்பு, Comedy, Emotions னு எல்லாமே படு செயற்கையா தான் இருக்கு.. Brothel House ல போயி Land ஆகனும் Screenplay ல பகீர் மொமென்ட் ஒண்ணு வேணும்னா.. அதுக்காக Prank, Detective, ரெண்டு Family members உம் at a time ல அங்க சந்திக்கறதுனு இஷ்டத்துக்கு வளைச்சிக்கறாங்க, convenient அ tracks எழுதிருக்காங்க.. Kavin, Nayan இடத்துல எதனா சின்ன வயசு Hero Heroines இருந்தா கூட சரி சின்ன வயசுல immatured ஆ இப்டி பண்ண வாய்ப்பிருக்குனு convince ஆகும்.. இவிங்க வயசுக்கு நயன் சின்ன புள்ள மாதிரி பண்றதும், கவின் பாவமா மூஞ்ச வெச்சிட்டு innocent மாதிரி பண்றதும் பாக்க அவ்ளோ Fake ஆ இருக்கு.. படம் நெடுக “உன்ன மாதிரி ஒரு நல்லவன பார்க்கவே முடியாது”னு நயன் கவின சொல்றாங்க..“அவள மாதிரி பொண்ணெல்லாம் கிடைக்காது”னு கவின் நயன சொல்றாரு. ஆனா அப்டி சொல்ற அளவுக்கு அவங்க என்னத்த பண்ணிட்டாங்கனு நமக்கு சத்தியமா புரியல.. அவ்ளோ நேரம் வளவளனு இழுக்கற 1st Half Establishment portions ல இதுக்கு பெருசா மனசுல பதிய வெக்கற சீனே இல்ல.. Main Plot ஏ இந்த அழகுல இருக்கறப்ப Sub plots கேக்கவா வேணும்? இன்னும் இஷ்டத்துக்கு எழுதி வெச்சிருக்காய்ங்க.. கடன் பட்ட குடிகார Character ஆ பிரபுவோட Track, அம்மாவை வெறுக்கற பொண்ணு, ஊர்ல பஞ்சாயத்து பண்ற நயன லவ் பண்ற பையன், எந்த ஒரு Track ஓ, Actors ஓ Performances ஓ சுத்தமா மனசுல ஒட்டவே இல்ல.. And Especially one more thing the lead pairs.. கோடிக்கணக்குல சம்பளம் வாங்கறாய்ங்க.. ஒரு Trainer அ வெச்சு கோவை Slang பழகி, அதை Natural ஆ deliver பண்ற அளவுக்கு கூட உழைப்பு போடாத சோம்பேறித்தனமும் மெத்தனமும் எங்கருந்து யா வருது?? இதைவிட 100 மடங்கு கம்மி சம்பளம் வாங்கற supporting actors லாம் அவ்ளோ மெனக்கெட்டு இதை பன்றாங்க அப்டின்றப்ப இவங்களுக்கு என்ன கஷ்டம்? How can you take the audience for granted this much with every sources available?? 😤 Technically படம் பளபளனு இருக்கு, Music வாசிச்சிட்டே இருக்காப்ல Gap ஏ விடாம.. But இந்த கழுதை கல்யாணத்துக்கு இந்த மதுரம் போதும்னு தான் தோணுச்சு.. அங்கங்க சின்ன சின்ன jokes க்கு சிரிப்பு வருது.. Emotional scenes ல சில Moments நல்லாருக்கு.. ஆனா அதுவுமே முழுமையா நல்லாருக்குனு சொல்ற மாதிரி ஒரு சீன் கூட இல்ல.. இந்த படத்தை அள்ளி திங்கட்டும் மக்கள், பெரிய Hit ஆகட்டும்.. IDGAF. விஜய், மோடி எல்லாம் Majority votes வாங்கி ஆளற நாட்ல நாம எதுக்கும் ஆச்சரியப்பட எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல.. ஆனா இதுதான் சினிமா இனி இயங்கப்போற ரூட்டு, பயணிக்கப்போற போக்கு அப்டினா, நாம ஒண்ணும் சொல்றதுக்கு இல்ல.. பின்குறிப்பு: Nazriya gave a comeback in Malayalam but never pretended to look Young or cute by doing things she did a decade ago.. But seriously Nayanthara should choose better!! Don’t do this Bigil, Hi kinda cute torture to the audience!! 🙏

#Hi - BYE 🙏 Hyper fantasised plastic Family/Love film where either one is organic or impressive.. Could’ve been at least bearable if it’s casted with age appropriate young leads. 40 year old Leads playing 30 and behaving like 20year old feels highly awkward and inconsistent. ஒரு KTV style Family படம்னா அதுல அவ்ளோ உணர்வுப்பூர்வமா, ஆத்மார்த்தமா, உண்மைக்கு நெருக்கமான Emotions, Humour, வாழ்வியல்னு எல்லாம் கலந்து இருக்கும்.. இதுல அப்டி ஏதாவது ஒண்ணு இருக்கா? பேசற கோவை Slang ல ஆரம்பிச்சு, Situations, Conflicts, Costumes, நடிப்பு, Comedy, Emotions னு எல்லாமே படு செயற்கையா தான் இருக்கு.. Brothel House ல போயி Land ஆகனும் Screenplay ல பகீர் மொமென்ட் ஒண்ணு வேணும்னா.. அதுக்காக Prank, Detective, ரெண்டு Family members உம் at a time ல அங்க சந்திக்கறதுனு இஷ்டத்துக்கு வளைச்சிக்கறாங்க, convenient அ tracks எழுதிருக்காங்க.. Kavin, Nayan இடத்துல எதனா சின்ன வயசு Hero Heroines இருந்தா கூட சரி சின்ன வயசுல immatured ஆ இப்டி பண்ண வாய்ப்பிருக்குனு convince ஆகும்.. இவிங்க வயசுக்கு நயன் சின்ன புள்ள மாதிரி பண்றதும், கவின் பாவமா மூஞ்ச வெச்சிட்டு innocent மாதிரி பண்றதும் பாக்க அவ்ளோ Fake ஆ இருக்கு.. படம் நெடுக “உன்ன மாதிரி ஒரு நல்லவன பார்க்கவே முடியாது”னு நயன் கவின சொல்றாங்க..“அவள மாதிரி பொண்ணெல்லாம் கிடைக்காது”னு கவின் நயன சொல்றாரு. ஆனா அப்டி சொல்ற அளவுக்கு அவங்க என்னத்த பண்ணிட்டாங்கனு நமக்கு சத்தியமா புரியல.. அவ்ளோ நேரம் வளவளனு இழுக்கற 1st Half Establishment portions ல இதுக்கு பெருசா மனசுல பதிய வெக்கற சீனே இல்ல.. Main Plot ஏ இந்த அழகுல இருக்கறப்ப Sub plots கேக்கவா வேணும்? இன்னும் இஷ்டத்துக்கு எழுதி வெச்சிருக்காய்ங்க.. கடன் பட்ட குடிகார Character ஆ பிரபுவோட Track, அம்மாவை வெறுக்கற பொண்ணு, ஊர்ல பஞ்சாயத்து பண்ற நயன லவ் பண்ற பையன், எந்த ஒரு Track ஓ, Actors ஓ Performances ஓ சுத்தமா மனசுல ஒட்டவே இல்ல.. And Especially one more thing the lead pairs.. கோடிக்கணக்குல சம்பளம் வாங்கறாய்ங்க.. ஒரு Trainer அ வெச்சு கோவை Slang பழகி, அதை Natural ஆ deliver பண்ற அளவுக்கு கூட உழைப்பு போடாத சோம்பேறித்தனமும் மெத்தனமும் எங்கருந்து யா வருது?? இதைவிட 100 மடங்கு கம்மி சம்பளம் வாங்கற supporting actors லாம் அவ்ளோ மெனக்கெட்டு இதை பன்றாங்க அப்டின்றப்ப இவங்களுக்கு என்ன கஷ்டம்? How can you take the audience for granted this much with every sources available?? 😤 Technically படம் பளபளனு இருக்கு, Music வாசிச்சிட்டே இருக்காப்ல Gap ஏ விடாம.. But இந்த கழுதை கல்யாணத்துக்கு இந்த மதுரம் போதும்னு தான் தோணுச்சு.. அங்கங்க சின்ன சின்ன jokes க்கு சிரிப்பு வருது.. Emotional scenes ல சில Moments நல்லாருக்கு.. ஆனா அதுவுமே முழுமையா நல்லாருக்குனு சொல்ற மாதிரி ஒரு சீன் கூட இல்ல.. இந்த படத்தை அள்ளி திங்கட்டும் மக்கள், பெரிய Hit ஆகட்டும்.. IDGAF. விஜய், மோடி எல்லாம் Majority votes வாங்கி ஆளற நாட்ல நாம எதுக்கும் ஆச்சரியப்பட எல்லாம் ஒன்னும் இல்ல.. ஆனா இதுதான் சினிமா இனி இயங்கப்போற ரூட்டு, பயணிக்கப்போற போக்கு அப்டினா, நாம ஒண்ணும் சொல்றதுக்கு இல்ல.. பின்குறிப்பு: Nazriya gave a comeback in Malayalam but never pretended to look Young or cute by doing things she did a decade ago.. But seriously Nayanthara should choose better!! Don’t do this Bigil, Hi kinda cute torture to the audience!! 🙏

146,075 görüntüleme

Rj Balaji denied in his interviews even few months before release that Vijay script news is a rumour and this was a script made for Suriya 🤣 After Vijay became CM, he’s shamelessly milking Vijay’s name like anything.. Opportunist of the highest order 🤡

Rj Balaji denied in his interviews even few months before release that Vijay script news is a rumour and this was a script made for Suriya 🤣 After Vijay became CM, he’s shamelessly milking Vijay’s name like anything.. Opportunist of the highest order 🤡

144,573 görüntüleme

Vijay Fans to Sanam since yesterday 🤣

Vijay Fans to Sanam since yesterday 🤣

51,000 görüntüleme

“இவரு பெரிய விஸ்வாசம் அஜித், வந்த உடனே எல்லாம் எந்திரிச்சு நிப்பாய்ங்க.. வந்தா டப்பிய சாத்திட்டு போயி உக்காரு மேன்.. வர்றது லேட்டு, இதுல வணக்கம் வேற வெப்பாய்ங்க வெளக்கெண்ணைக்கு” னு டீல் பண்றாய்ங்க..🤣

“இவரு பெரிய விஸ்வாசம் அஜித், வந்த உடனே எல்லாம் எந்திரிச்சு நிப்பாய்ங்க.. வந்தா டப்பிய சாத்திட்டு போயி உக்காரு மேன்.. வர்றது லேட்டு, இதுல வணக்கம் வேற வெப்பாய்ங்க வெளக்கெண்ணைக்கு” னு டீல் பண்றாய்ங்க..🤣

31,146 görüntüleme

எடப்பாடி - தமிழர்களுக்கான உரிமையை இதுவரை கேட்காத ஒரு தமிழர் சீமான் - நல்ல பேச்சாளர் விஜய் - நல்ல நடிகர் M.K.Stalin 🎯

எடப்பாடி - தமிழர்களுக்கான உரிமையை இதுவரை கேட்காத ஒரு தமிழர் சீமான் - நல்ல பேச்சாளர் விஜய் - நல்ல நடிகர் M.K.Stalin 🎯

125,682 görüntüleme

A wise man once said…! 🫡

A wise man once said…! 🫡

50,529 görüntüleme

Governor to Vijay :

Governor to Vijay :

74,158 görüntüleme

கொடூரம் 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

கொடூரம் 🤣🤣🤣🤣🤣🤣

70,684 görüntüleme

#Mask is 2 hours of Noise Pollution 😭🙏 படத்துல எல்லாரும் எல்லா சீன்லயும் விடாம பேசிக்கிட்டே இருக்காய்ங்க, அதுல Mix ஆகி Nelson Voice over வருது, அதுல Overlap ஆகி Music வேறனு படம் முடிச்சு வர்றப்ப ஏதோ ரைஸ் மில்ல விட்டு வெளிய வந்தாப்ல இருக்கு.. Kavin 😢🫂

#Mask is 2 hours of Noise Pollution 😭🙏 படத்துல எல்லாரும் எல்லா சீன்லயும் விடாம பேசிக்கிட்டே இருக்காய்ங்க, அதுல Mix ஆகி Nelson Voice over வருது, அதுல Overlap ஆகி Music வேறனு படம் முடிச்சு வர்றப்ப ஏதோ ரைஸ் மில்ல விட்டு வெளிய வந்தாப்ல இருக்கு.. Kavin 😢🫂

123,912 görüntüleme

Rajni be like :

Rajni be like :

33,785 görüntüleme

Most favourite Track of Robo Shankar 💔 RIP 😢

Most favourite Track of Robo Shankar 💔 RIP 😢

142,049 görüntüleme

யாரோட பழக்க வழக்கம் வெச்சிக்கிட்டா கழகத்துக்கு நாலு மிதி Extra விழுகுமோ, அவிங்க ஒவ்வொருத்தரையும் தேடி பிடிச்சு கூட வெச்சிக்கறதுல தான் புகழேந்தி ஐயா ஸ்பெஷலிஸ்ட்..🚶

யாரோட பழக்க வழக்கம் வெச்சிக்கிட்டா கழகத்துக்கு நாலு மிதி Extra விழுகுமோ, அவிங்க ஒவ்வொருத்தரையும் தேடி பிடிச்சு கூட வெச்சிக்கறதுல தான் புகழேந்தி ஐயா ஸ்பெஷலிஸ்ட்..🚶

53,296 görüntüleme

இதுக்கா டா கூட படம் ரிலீஸ் பண்றவங்கள எல்லாம் Family Abuse வரைக்கும் பண்ணிட்டு இருந்தீங்க? 🙄🤦🚶

இதுக்கா டா கூட படம் ரிலீஸ் பண்றவங்கள எல்லாம் Family Abuse வரைக்கும் பண்ணிட்டு இருந்தீங்க? 🙄🤦🚶

83,446 görüntüleme

Also Kishen Das..👍 And having high hopes on Ken Karunaas too.. Ken has got such a great screen presence and acts really well.. Proper Hero Material.. Been telling this even before viduthalai.. Iniki release aana glimpse la also he looks so good!! 💙

Also Kishen Das..👍 And having high hopes on Ken Karunaas too.. Ken has got such a great screen presence and acts really well.. Proper Hero Material.. Been telling this even before viduthalai.. Iniki release aana glimpse la also he looks so good!! 💙

93,241 görüntüleme

Stalin Should let go off parties in his alliance with magnanimity for TVK to form their Government..

Stalin Should let go off parties in his alliance with magnanimity for TVK to form their Government..

42,248 görüntüleme

SaNa was right about these guys 😏🚶

SaNa was right about these guys 😏🚶

52,482 görüntüleme

ஒரு திமுக அனுதாபி அண்ணன் “Insta ID open பண்ணிட்டேன்.. அப்டி அந்த தவெக காரனுக என்ன post போடுவானுகனு காட்டு.. நாமளும் அதேபோல நம்ம சாதனைகளை கொண்டு சேர்ப்போம்”னு சொன்னாரு.. இதை அனுப்பி விட்டேன்.. இன்னும் பதில் வரல 🤭🤣🚶

ஒரு திமுக அனுதாபி அண்ணன் “Insta ID open பண்ணிட்டேன்.. அப்டி அந்த தவெக காரனுக என்ன post போடுவானுகனு காட்டு.. நாமளும் அதேபோல நம்ம சாதனைகளை கொண்டு சேர்ப்போம்”னு சொன்னாரு.. இதை அனுப்பி விட்டேன்.. இன்னும் பதில் வரல 🤭🤣🚶

32,889 görüntüleme

வீட்ல நல்ல தோசைய பூராம் புள்ளைக்கு போட்டு மீந்து போன தோசையை தூக்கி அப்பாவுக்கு கொடுக்கற மாதிரி, மத்தவங்களுக்கு நல்ல ஹிட்டு படம், பாட்டை எல்லாம் கொடுத்துட்டு சூர்யாவுக்கு மட்டும் இப்டி எதனா தள்ளி விட்டுடறாய்ங்க Directors, Music Directors எல்லாருமே..🥲🚶 #NaangaNaaluPeru #Karuppu

வீட்ல நல்ல தோசைய பூராம் புள்ளைக்கு போட்டு மீந்து போன தோசையை தூக்கி அப்பாவுக்கு கொடுக்கற மாதிரி, மத்தவங்களுக்கு நல்ல ஹிட்டு படம், பாட்டை எல்லாம் கொடுத்துட்டு சூர்யாவுக்கு மட்டும் இப்டி எதனா தள்ளி விட்டுடறாய்ங்க Directors, Music Directors எல்லாருமே..🥲🚶 #NaangaNaaluPeru #Karuppu

39,513 görüntüleme

பார்த்த உடனே செமயா யோசிச்சு பண்ணிருக்காங்களேனு தோனி நம்மள Excite பண்ண வெக்கற Videos லாம் Normal common people எடுக்கற Insta reels ல தான் பாக்கறேன் Recently..🤣💙👌 15 Seconds ல ஒரு content அ convey பண்றாங்க assault ஆ 👍

பார்த்த உடனே செமயா யோசிச்சு பண்ணிருக்காங்களேனு தோனி நம்மள Excite பண்ண வெக்கற Videos லாம் Normal common people எடுக்கற Insta reels ல தான் பாக்கறேன் Recently..🤣💙👌 15 Seconds ல ஒரு content அ convey பண்றாங்க assault ஆ 👍

26,846 görüntüleme

Oomathurai finally steps out of the house. Stream #Gambeeram now Only on Simply South. TVK Vijay 🤝

Oomathurai finally steps out of the house. Stream #Gambeeram now Only on Simply South. TVK Vijay 🤝

49,724 görüntüleme

Videos

ThozharAadhi's profile picture

கூட்டத்தை வெச்சு மாஸ் காட்டலாம், அவிங்களுக்கு என்ன ஆனாலும் அதை நம்ம ஆதாயத்துக்கு பயன்படுத்திக்கலாம்னு நெனைக்கற TVK Vijay போன்ற கேவலவாதிகள் கவனத்திற்கு : “மதுரைல 1000 பேருக்கு விருந்து வெக்கறேன்னு சொன்னோம், இப்ப ஒரு லட்சம் Applications வந்துருக்கறது பெரிய பயத்தை கொடுக்குது.. Invitations இல்லாதவங்க வராதிங்க, அங்க மண்டபம் 1000 பேர் தான் Capacity. கிடைக்காதவர்களுக்கு மன்னிப்பு கேட்டுக்கறோம். வர்றவங்க குடிக்காம வாங்க, குழந்தை, குடும்பமா வராங்க எல்லாம்.” VJ Siddhu மாதிரி ஒரு சாதாரண Youtubers இவ்ளோ தெளிவா சொல்றாங்க Video போட்டு.. இதுதான் நமக்காக வர்ற ரசிகர்கள் மேல அக்கறை கொண்ட மனுசன் பேசற பேச்சு.

தோழர் ஆதி

316,544 görüntüleme • 22 gün önce

ThozharAadhi's profile picture

ஆறு வருசமா Mysskin படம் வரல.. அவரைப் பற்றி இந்த ஆறு வருடங்களா மேடைகள்ல பேசின எல்லாரும் ஏதோ Negative விஷயங்கள தான் பேசறாங்க, இல்லனா எங்க படத்தை எப்டியும் பார்த்திருக்க மாட்டீங்களேனு கிண்டல் பண்றாங்க.. சில பேர் ரொம்ப மோசமா ஒருமைல எல்லாம் கூட திட்டிருக்காங்க.. ஆனா அந்த மனுசன் இந்த ஆறு வருசத்துல பேசின எல்லா மேடைகள்லயும் அவருக்கு எந்த நலனும் எதிர்பார்க்காம மற்றவர்களுக்காக போயி பேசிருக்காரு, Controversy ஆகி தான் திட்டு வாங்கி அந்த படத்திற்கு வெளிச்சம் கிடைக்க செய்வாரு, Super singer போயி அத்தனை பேருக்கு பரிசுகள், ஆதரவு கொடுத்து கல்வி உதவி வரைக்கும் பண்ணாரு.. Mysskin அளவுக்கு வாழ்க்கைல எதை செஞ்சாலும் காதலிச்சு செய்யறதும், மனசுக்கு உண்மையா இருக்கறதும் இருந்தா போதும்.. ஆனா இதுக்காக தவறு செய்தா விமர்சிக்க கூடாதுனு இல்ல.. நானுமே விமர்சிச்சுருக்கேன் தான்.. ஆனா அந்த செயலை விமர்சிக்கலாமே ஒழிய, இவ்வளவு வருசம் கழிச்சும் வெறும் கேலியாவும், தூற்றுவதற்கும் மட்டுமே ஒருத்தர சொல்லி Brand பண்றது ரொம்பவே மோசமான விஷயம்.. அந்த நிகழ்ச்சி Host அவரா கேட்டாரா இல்ல கேட்க சொல்லி கேட்டாரானு தெரியல, But விஷால் கிட்ட மிஷ்கின இழுத்து கேள்வி கேட்டது மட்டமான Publicity stunt.. But also to Vishal, that’s all you have to share about a Genius filmmaker who has literally given absolute Gold standard films to an industry? 👎 To be Frank, Pa.Ranjith உம் Mysskin உம் தான் இன்னுமும் தொடர்ந்து முதல் படத்துலருந்து தன் Craft, Film Language ல இருக்கற Originality ய இன்னுமும் விடாம True ஆ இருக்காங்க.. பயங்கர consistant ஆ தன்னோட Morals, Ethics, Ideology, Humanity, அறத்தை உயர்த்தி பிடிக்கறாங்க தன் படங்கள்ல.. ஆனா இங்க வணிக வெற்றி தான் ஒருத்தருக்கு மரியாதையை பெற்றுத் தரும்.. I sincerely wish #Train and #Pisaasu2 gets released soon and wins big.. பெருசா ஜெயிச்சிரு தலைவா 🥹🙏

தோழர் ஆதி

177,880 görüntüleme • 21 gün önce