Tita Oiah's banner
Tita Oiah's profile picture

Tita Oiah

@titaoiah279,608 subscribers

BINI - WALO HANGGANG DULO || BINICHELLA-BINISONIC

Shorts

Si Mikha pala ang unang nakapansin sa before we fly ni Jho? Hahahaha

Si Mikha pala ang unang nakapansin sa before we fly ni Jho? Hahahaha

55,383 просмотров

I love seeing OPM personalities promoting other PPop groups. This will definitely help reach wider audiences. 🥹 Ang ganda din kase netong TANGA by KAIA. 🥹 Salamat po sa’yo Yeng Constantino 🫶

I love seeing OPM personalities promoting other PPop groups. This will definitely help reach wider audiences. 🥹 Ang ganda din kase netong TANGA by KAIA. 🥹 Salamat po sa’yo Yeng Constantino 🫶

74,050 просмотров

The Nation’s Dance Machine 🔥

The Nation’s Dance Machine 🔥

80,162 просмотров

Sya lang nakaisip nyan. 😭 Iba talaga ang saltik ng blooms. 😭

Sya lang nakaisip nyan. 😭 Iba talaga ang saltik ng blooms. 😭

69,499 просмотров

AYOKO NA TALAGAAAA 😭😭😭

AYOKO NA TALAGAAAA 😭😭😭

232,747 просмотров

Tatlong Bibe ❎ Walong Bini ✅ Nilaro na naman ang girls. 😭😭😂😂😂

Tatlong Bibe ❎ Walong Bini ✅ Nilaro na naman ang girls. 😭😭😂😂😂

89,372 просмотров

BINI funny moments at Coachella so far… and counting. Pati yung sa apple music radio. 😂 Ang Tubig ni Jhoanna Wala Ka Man Ngayon Sa Aking Piling, Baby Midnight Sun at Ang Ibang Tunog Kaninong Panaginip ‘To HAHAHAHAHAHAHA #BINI

BINI funny moments at Coachella so far… and counting. Pati yung sa apple music radio. 😂 Ang Tubig ni Jhoanna Wala Ka Man Ngayon Sa Aking Piling, Baby Midnight Sun at Ang Ibang Tunog Kaninong Panaginip ‘To HAHAHAHAHAHAHA #BINI

59,638 просмотров

Tom Cruise kumapit ka. Hinahatak ako ni Staku. 😭🥹💕

Tom Cruise kumapit ka. Hinahatak ako ni Staku. 😭🥹💕

55,735 просмотров

😭😭😭😭😭😂✌️

Sensitive content

😭😭😭😭😭😂✌️

35,235 просмотров

Iba din ang amats eh charlotte erica 🪽 HAHAHAHAHAHAHA Ano vitamins mo te? Para maiwasan. 😭😭😭

Iba din ang amats eh charlotte erica 🪽 HAHAHAHAHAHAHA Ano vitamins mo te? Para maiwasan. 😭😭😭

21,545 просмотров

Eargasm! 😭 Super sakto ang tone at texture ng boses ng Aiahcey sa opening lines ng song. Yung contrast ng boses nila feels like delicate yet emotionally full, tapos comforting with a hint of longing. Soft, tender and sweet. I love you, Aiahcey ko. 🥹

Eargasm! 😭 Super sakto ang tone at texture ng boses ng Aiahcey sa opening lines ng song. Yung contrast ng boses nila feels like delicate yet emotionally full, tapos comforting with a hint of longing. Soft, tender and sweet. I love you, Aiahcey ko. 🥹

10,749 просмотров

Mikha 😭😂😂 Nguya lang talaga sya ng nguya. Hahahaha

Mikha 😭😂😂 Nguya lang talaga sya ng nguya. Hahahaha

27,020 просмотров

Saw this on tiktok. Tawang-tawa ako. 😭😂😂😂😂😂😂😂

Saw this on tiktok. Tawang-tawa ako. 😭😂😂😂😂😂😂😂

11,198 просмотров

Videos

titaoiah27's profile picture

Very cutesy, very mindful…with BINI Aiah Arceta #BINI #Aiah

Tita Oiah

2,004,922 просмотров • 2 лет назад

titaoiah27's profile picture

HAHAHAHAHAHA. Ang galiiiing! 👏😂

Tita Oiah - BINICHELLA

51,123 просмотров • 7 месяцев назад

titaoiah27's profile picture

BINI dance breaks. 🔥

Tita Oiah

28,987 просмотров • 4 месяцев назад

titaoiah27's profile picture

Hilig nyong magpaiyak. 😭 Mahal na mahal, Walo hanggang dulo.

Tita Oiah

26,728 просмотров • 3 месяцев назад

titaoiah27's profile picture

HAHAHAHAHA LANGYA TALAGA ANG BLOOMS 😭😂

Tita Oiah

41,032 просмотров • 6 месяцев назад

titaoiah27's profile picture

Stacey Sevilleja, ikaw ang star ng pasko.

Tita Oiah

38,200 просмотров • 8 месяцев назад