๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ€„๏ธ๐Ÿšฉ's banner
๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ€„๏ธ๐Ÿšฉ's profile picture

๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ€„๏ธ๐Ÿšฉ

@USTHAAD_PK_CULT โ€ข 6,737 subscribers

Trolls, Trolls,Trolls I don't Like, I Avoid... But Trolls Likes Me, I Can't Avoid... Caste: โ“‡โ’บโ’นโ’นโ“Ž'โ“ˆ BACKUP: @CULT_PK_USTHAAD

Shorts

Arey entra ila unnaru ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

Arey entra ila unnaru ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

77,976 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Ha title card entra ๐Ÿคฃ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜“

Ha title card entra ๐Ÿคฃ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ˜“

173,472 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Adhi point ey ga ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

Adhi point ey ga ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

361,568 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Rududhu rejected

Rududhu rejected

171,426 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Has looks endhi raa babu only movies chestu looks meeda concentrate chesi unte ๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅต๐Ÿฅต South lo evadu nee daridapulu kuda unde vadu kadhu ๐Ÿ˜ญ

Has looks endhi raa babu only movies chestu looks meeda concentrate chesi unte ๐Ÿ”ฅ๐Ÿฅต๐Ÿฅต South lo evadu nee daridapulu kuda unde vadu kadhu ๐Ÿ˜ญ

359,635 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Konchem manushula behave cheyandi raa babu surgeries varaku thelcharu ๐Ÿ™ entha meeku favorite ayina Kalyan kuda manishe get well soon anna ๐Ÿฅบ

Konchem manushula behave cheyandi raa babu surgeries varaku thelcharu ๐Ÿ™ entha meeku favorite ayina Kalyan kuda manishe get well soon anna ๐Ÿฅบ

112,225 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Telugu dubbing chesaru entra ๐Ÿ˜ญ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

Telugu dubbing chesaru entra ๐Ÿ˜ญ๐Ÿคฃ๐Ÿคฃ

261,664 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Sambar Punda talking about physics ๐Ÿฅด

Sambar Punda talking about physics ๐Ÿฅด

54,524 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Thatha about #peddi

Thatha about #peddi

82,505 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Em unity undi raa Hindus lo antha clear ga 68lac kalthi neyi use chesaru Anni reports vachina Political party kosam ilantivi chestunnaru ante ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ #NoGheeInTTDLaddu

Em unity undi raa Hindus lo antha clear ga 68lac kalthi neyi use chesaru Anni reports vachina Political party kosam ilantivi chestunnaru ante ๐Ÿ™๐Ÿป๐Ÿ’ฆ๐Ÿ’ฆ #NoGheeInTTDLaddu

84,331 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Andhra vadini aythe anocha raa Lanjakodaka Office of Harish Rao ๐Ÿ’ฆ

Andhra vadini aythe anocha raa Lanjakodaka Office of Harish Rao ๐Ÿ’ฆ

38,938 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Single Dialogue impact ๐Ÿ“ˆ ๐Ÿ—ฟ

Single Dialogue impact ๐Ÿ“ˆ ๐Ÿ—ฟ

59,880 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Burra thakuva yadava clarity kosam pic enhance chesaru ra

Burra thakuva yadava clarity kosam pic enhance chesaru ra

30,589 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Intlo vallu Pelli topic thesthe ucha padutundi raa babu ๐Ÿฅถ

Intlo vallu Pelli topic thesthe ucha padutundi raa babu ๐Ÿฅถ

53,023 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Meeru samanya manavalu anta LK gadu ante eddu god la feel avtunada?

Meeru samanya manavalu anta LK gadu ante eddu god la feel avtunada?

29,416 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ

Videos

Em jaruguthundhi raaa ๐Ÿคฏ๐Ÿคฏ
1:24

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Makeup lekapothe antha darunam ga undi entra ๐Ÿ™„
0:45

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

#RuhaniSharma Leaked Video ๐Ÿคฏ Orey endhi raa idi ๐Ÿฅต
0:43

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

USTHAAD_PK_CULT's profile picture

Rashi garu counter to Anasuya ji

๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ€„๏ธ๐Ÿšฉ

405,991 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ โ€ข 8 ะผะตััั†ะตะฒ ะฝะฐะทะฐะด

USTHAAD_PK_CULT's profile picture

Another Banger ๐Ÿ’ฃ๐Ÿ’ฅ

๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ…พโ‚ฒ ๐Ÿšฉ

323,609 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ โ€ข 8 ะผะตััั†ะตะฒ ะฝะฐะทะฐะด

USTHAAD_PK_CULT's profile picture

Chesko reality vere untundhi ๐Ÿคฃ

๐™๐™จ๐™ฉ๐™๐™–๐™–๐™™๐Ÿ”ฅแต–หขแต–แต๐™˜๐™ช๐™ก๐™ฉ ๐Ÿ€„๏ธ๐Ÿšฉ

150,262 ะฟั€ะพัะผะพั‚ั€ะพะฒ โ€ข 3 ะผะตััั†ะตะฒ ะฝะฐะทะฐะด