𝙐𝙨𝙩𝙝𝙖𝙖𝙙🔥ᵖˢᵖᵏ𝙘𝙪𝙡𝙩 🀄️🚩's banner
𝙐𝙨𝙩𝙝𝙖𝙖𝙙🔥ᵖˢᵖᵏ𝙘𝙪𝙡𝙩 🀄️🚩's profile picture

𝙐𝙨𝙩𝙝𝙖𝙖𝙙🔥ᵖˢᵖᵏ𝙘𝙪𝙡𝙩 🀄️🚩

@USTHAAD_PK_CULT6,737 subscribers

Trolls, Trolls,Trolls I don't Like, I Avoid... But Trolls Likes Me, I Can't Avoid... Caste: ⓇⒺⒹⒹⓎ'Ⓢ BACKUP: @CULT_PK_USTHAAD

Shorts

Arey entra ila unnaru 🤣🤣

Arey entra ila unnaru 🤣🤣

77,976 görüntüleme

Ha title card entra 🤣🔥🔥😓

Ha title card entra 🤣🔥🔥😓

173,472 görüntüleme

Adhi point ey ga 🤣🤣

Adhi point ey ga 🤣🤣

361,568 görüntüleme

Rududhu rejected

Rududhu rejected

171,426 görüntüleme

Has looks endhi raa babu only movies chestu looks meeda concentrate chesi unte 🔥🥵🥵 South lo evadu nee daridapulu kuda unde vadu kadhu 😭

Has looks endhi raa babu only movies chestu looks meeda concentrate chesi unte 🔥🥵🥵 South lo evadu nee daridapulu kuda unde vadu kadhu 😭

359,635 görüntüleme

Konchem manushula behave cheyandi raa babu surgeries varaku thelcharu 🙏 entha meeku favorite ayina Kalyan kuda manishe get well soon anna 🥺

Konchem manushula behave cheyandi raa babu surgeries varaku thelcharu 🙏 entha meeku favorite ayina Kalyan kuda manishe get well soon anna 🥺

112,225 görüntüleme

Telugu dubbing chesaru entra 😭🤣🤣

Telugu dubbing chesaru entra 😭🤣🤣

261,664 görüntüleme

Sambar Punda talking about physics 🥴

Sambar Punda talking about physics 🥴

54,524 görüntüleme

Thatha about #peddi

Thatha about #peddi

82,505 görüntüleme

Em unity undi raa Hindus lo antha clear ga 68lac kalthi neyi use chesaru Anni reports vachina Political party kosam ilantivi chestunnaru ante 🙏🏻💦💦 #NoGheeInTTDLaddu

Em unity undi raa Hindus lo antha clear ga 68lac kalthi neyi use chesaru Anni reports vachina Political party kosam ilantivi chestunnaru ante 🙏🏻💦💦 #NoGheeInTTDLaddu

84,331 görüntüleme

Andhra vadini aythe anocha raa Lanjakodaka Office of Harish Rao 💦

Andhra vadini aythe anocha raa Lanjakodaka Office of Harish Rao 💦

38,938 görüntüleme

Single Dialogue impact 📈 🗿

Single Dialogue impact 📈 🗿

59,880 görüntüleme

Burra thakuva yadava clarity kosam pic enhance chesaru ra

Burra thakuva yadava clarity kosam pic enhance chesaru ra

30,589 görüntüleme

Intlo vallu Pelli topic thesthe ucha padutundi raa babu 🥶

Intlo vallu Pelli topic thesthe ucha padutundi raa babu 🥶

53,023 görüntüleme

Meeru samanya manavalu anta LK gadu ante eddu god la feel avtunada?

Meeru samanya manavalu anta LK gadu ante eddu god la feel avtunada?

29,416 görüntüleme

Videos

Em jaruguthundhi raaa 🤯🤯
1:24

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Makeup lekapothe antha darunam ga undi entra 🙄
0:45

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

#RuhaniSharma Leaked Video 🤯 Orey endhi raa idi 🥵
0:43

Sensitive content

This media may contain sensitive content.