
Veeran 🚩侍
@veeran7474 • 2,464 subscribers
https://t.co/hwal22Zp3v | Black Dragon Society🐉🀄
Shorts
Videos

Yendharo goppa Goppa editors unnaaru... Yevado okadu aa Horse place lo Dragon ni petti edit chesi punyam kattukondayyaa🙏🙏
Veeran 🚩侍186,320 просмотров • 2 месяцев назад

Yemo mari Ram Mohan Naidu Kinjarapu gaaru ee video post chesaaru.. Maybe meeru ilaanti athi chesthaaremo ane anukuntaa.
Veeran 🚩侍27,181 просмотров • 1 месяц назад

Once upon a time, our very own Stylish Star Allu Arjun 🙂 But Intha varaku MSG movie gurinchi okka maata maatladaledhu🥲
Veeran 🚩侍111,528 просмотров • 7 месяцев назад

Idhaithe fact ayyaa🤣🤣🤣🔥🔥 Manodu movie discussions gurinchi post veyyadam enti lekapothe🫣
Veeran 🚩侍40,705 просмотров • 2 месяцев назад

Paniki maalinollani andharini thechharu kadha ra inni rojulu.. Bangaram lanti bidda waiting lo unte😭
Veeran 🚩侍65,844 просмотров • 5 месяцев назад

Vaade Goppa... Harish camara mundhu yemainaa cheyinchagaladu... Kaani maa Sujeeth offline lo kooda edhaina cheyinchagaladu❤️🔥🫡
Veeran 🚩侍57,731 просмотров • 5 месяцев назад

Mee Baapu velli YSR gaaridhi jookuthunna time lo speech idhi vinandi....
Veeran 🚩侍33,786 просмотров • 3 месяцев назад

Every Political party carries its own flag. JanaSena carries the National Flag too. That says everything.🇮🇳
Veeran 🚩侍13,450 просмотров • 1 месяц назад

Charan ni Aaputhunnadhe Kalyan.. Nee ishtam Raa ani okka maatante JSP Party office lo chair Yesukuni koorchuntaadu manodu...❤️❤️
Veeran 🚩侍37,325 просмотров • 5 месяцев назад
