comfy ka biancs? :’) emz

Avaia
34,661 views • 9 months ago
Kaz: Saluhin mo ito buong tourna ka walang dig!... show more

Kenny Barang Kween (former Manghuhula) 🩷💙🏐
73,468 views • 1 year ago
Kebs na ateko sa CSB, bagay na bagay ka... show more

Kenny (AKA Hetty Morado) - hindi Atenean
16,845 views • 1 year ago
still here 🫠 belle wag ka mag jump shot,... show more

cara 💤
35,199 views • 2 months ago
Got sent this by Emz - “Only on mathew... show more

Around Liverpool
33,126 views • 3 months ago
bat kasi kinagat mo yung tinapay at naging heart... show more

lian 🦋
12,511 views • 7 months ago
i even threw in an extra poco/emz

Diabobical(uni arc)
50,130 views • 2 years ago
Oh they comfy comfy lol

Mesh🇧🇧
468,348 views • 6 months ago
Poco makes Edgar jealous of Emz😈 #BrawlStarsArt #brawlstarsfanart #HazbinHotel

Totoshka🐢
26,431 views • 2 years ago
me: “umiilaw, umiilaw” biancs : “huh?” me: “umiilaw si... show more

yshì
19,254 views • 9 months ago
isa ata si shin sa mga nasabihan na emz

☆
170,340 views • 1 month ago
kita mo to lord ganito po sana lord HAHAHA EMZ

Carlos
378,421 views • 2 years ago
pang ilan thank u, next na to di na... show more

renzo
28,342 views • 1 year ago
reception ba ‘to emz hahahaha thank you, batangas, ate... show more

issa
66,148 views • 3 months ago
finally comfy

Lola
476,388 views • 27 days ago
Matsalab! Matsalab! For sure inadlib ni Will yan HAHAHAHA... show more

૮꒰ ˶• ༝ •˶꒱ა ♡
85,499 views • 5 months ago
Angel getting comfy

Shabazz 💫
40,330 views • 3 months ago