Evado kani correct ga target chesadu 😭😭

Syera
129,500 views • 26 days ago
Lip sync kuda perfect ga chesadu evado 🤣🤣🤣

🅱️
713,874 views • 6 days ago
Correct ga select cheskunav ga Buddoda😭

classy🚀
93,432 views • 2 months ago
Cheap ga evado thaginoditho thittichukovadam ndhi ela public tho... show more

Prince Praveen
126,525 views • 9 months ago
Evado wrong call chesadu #Mega158

Vishal
56,096 views • 3 months ago
CM avvali ante pawan kalyan ki rendu nimisala pani... show more

𝐑𝐚𝐠𝐮𝐥𝐮𝐭𝐮𝐧𝐧𝐚 𝐘𝐮𝐯𝐚𝐭𝐡𝐚𝐫𝐚𝐦
51,743 views • 3 months ago
Ga ekspek 😭😭😭😭🙏

Suka Kopi
651,599 views • 1 year ago
Ee godava emo kani arya rerelease date rudhesam successful ga

abhirAAm 🗡️🐎
23,674 views • 2 months ago
Subbaraju bane chesadu ga

Sri Tej
14,847 views • 8 months ago
Urgent ga PB fandom nunchi bf kavali 😭😭❤️

Rohiiiiii🌸
70,071 views • 5 months ago
Ga expect banget 😭😂

Silfinov
463,460 views • 1 year ago
LO GA SALAH SEMUA GA SALAH TPI GW YG GILAA😭😭😭😭😭

zahrajsuh|| WAITING FOR SUHLO 2026❤️
10,861 views • 7 months ago
Thappu chesav jakkanna rajamouli ss ❌ #Prabhas anna aithe... show more

….
49,213 views • 9 months ago
Laba Ekikopo bwekibonaabona😭😭...kigenze mukyaalo bambi ennaku eryoke ekiyonke...kiwulira ennaku... show more

Essaza Kyaggwe
61,781 views • 1 year ago
Independence Day wish chesi, andaru dengthunaru ani delete chesadu... show more

Master😹
137,163 views • 19 days ago
Was 'mme ga tsena skolo' neccessary 😭❓️

Lady_L_
29,584 views • 6 months ago
It feels so weird hearing my language in soobins... show more

No Labels, Just Aerin🍦
82,252 views • 5 months ago
Frame lo antha perfect ga undi anna time ki... show more

TrendSphere🗡️🐎🇵🇹
61,162 views • 22 days ago