Imagine basang basa kana ng tamod ko payag kaba...

Daddy Shua's profile picture

Daddy Shua

54,638 Aufrufe • vor 14 Tagen

Good morning baby 🤤 payag kaba kantutan tau sa...

anaiah's profile picture

anaiah

21,960 Aufrufe • vor 1 Jahr

Payag ka ganito ko didilaan ulo ng burat mo...

Tinah Muñoz (Official)'s profile picture

Tinah Muñoz (Official)

34,954 Aufrufe • vor 1 Jahr

1st kung kinain at na miss ko na food...

FunBacolod's profile picture

FunBacolod

77,656 Aufrufe • vor 3 Jahren

HUYYYY PRE ANG LAKAS NG KABA KO usap nga...

Sky's profile picture

Sky

13,733 Aufrufe • vor 1 Jahr

Sino pa gusto mag pa chupa sakin ng burat?...

Tinah Muñoz (Official)'s profile picture

Tinah Muñoz (Official)

18,958 Aufrufe • vor 1 Jahr

Bayuhin kita baby💦😋 Follow kana baka ikaw na yung...

MORENOBOY's profile picture

MORENOBOY

12,331 Aufrufe • vor 3 Jahren

sisz Carmelle Collado , ng rest lang ako ng...

KathyInParis 🇫🇷🤎📦💛🏹's profile picture

KathyInParis 🇫🇷🤎📦💛🏹

11,060 Aufrufe • vor 3 Monaten

Imagine finafuck moko tapos ganto itchura ko habang binebembang...

LEXS LEXS's profile picture

LEXS LEXS

10,736 Aufrufe • vor 1 Jahr

Imagine dino-dogstyle moko tapos ganto itchura ko habang binebembang...

LEXS LEXS's profile picture

LEXS LEXS

11,195 Aufrufe • vor 1 Jahr

j; pasabi miss kona sya (tumawa si P..lumapit kay...

cornchiXX || 🍂🍭 ☀️'s profile picture

cornchiXX || 🍂🍭 ☀️

12,659 Aufrufe • vor 1 Monat

Day 2 of 4 ng Songkran, pero parang nabuburn...

🅖🅞🅞🅓 🅑🅞🅨's profile picture

🅖🅞🅞🅓 🅑🅞🅨

233,494 Aufrufe • vor 1 Jahr

Binooking ako ng tatlong indiano. Ang gwapo ng back...

Tita Jaywalker's profile picture

Tita Jaywalker

27,683 Aufrufe • vor 1 Monat

Content and bookings Tarlac city area ONLY lng po...

Mau amor's profile picture

Mau amor

21,302 Aufrufe • vor 2 Jahren

Kiss mo nga ako😆💦 public Channel: Message me sa...

Stefano's profile picture

Stefano

58,217 Aufrufe • vor 1 Monat

Story time! 😭 I’m still shocked. Hindi pa rin...

Stell Ajero's profile picture

Stell Ajero

875,444 Aufrufe • vor 2 Jahren

sino want ng free sa mga present jan? 💦🥵...