Interval Card Padtundemo Ani Arichestunnaaa Nenu. Kani Padale😂

Johnnie Walker
97,819 views • 7 months ago
Ee movie lo interval twist appudu nenu shock ayya... show more

Velayudham
103,142 views • 2 months ago
Appulu ela theeripovali ani alochisthunte oka awesome idea vachindhi........ show more

Robert Battinson 🦇
20,561 views • 5 months ago
Kajal ni troll chesaru ani nenu post veyadame kani... show more

JD👣
20,313 views • 1 year ago
Nenu first chusinappudu edho reach kosam meme anukunna bro... show more

𝗣ᴀᴠᴀɴ_𝗡ᴀɪᴅu🐉
19,483 views • 2 months ago
India lo putindhuku manam chala thankful ga feel avali.... show more

V I J A Y
17,193 views • 6 months ago
"Nenu teestundi Pawan Kalyan cinema" 🔥 nuvv RRR Teesina... show more

PSPK Addicts
22,623 views • 11 months ago
Promo 15 times chuste kani teliledu frame lo sruthi... show more

के! 5.0
100,975 views • 3 months ago
School lo computer lab ki elletappudu shoes/slippers bayata odileyaali... show more

callmekissu
23,060 views • 15 days ago
Ninnu back chesthuna ani own cofans ee thidthunaru Nenu... show more

Akhil Chowdary🐉
14,820 views • 3 months ago
Saradaga Fun ga Propose cheste .. Eppatnunchoo nenu ee... show more

DEVENDRA cυLƚ
50,646 views • 28 days ago
#TheRajaSaab Tho devara levaka pothe....Nenu Kojja ani petkunaa jai... show more

MunnaPrabhas
168,662 views • 9 months ago
Ninna oats thachukuna ipude emo vomiting vasthundi adi thintunte... show more

Bhavana
34,340 views • 2 months ago