Interval Card Padtundemo Ani Arichestunnaaa Nenu. Kani Padale😂

Johnnie Walker's profile picture

Johnnie Walker

97,819 views • 7 months ago

Ee movie lo interval twist appudu nenu shock ayya...

Velayudham's profile picture

Velayudham

103,142 views • 2 months ago

Appulu ela theeripovali ani alochisthunte oka awesome idea vachindhi........

Robert Battinson 🦇's profile picture

Robert Battinson 🦇

20,561 views • 5 months ago

Kajal ni troll chesaru ani nenu post veyadame kani...

JD👣's profile picture

JD👣

20,313 views • 1 year ago

Nenu first chusinappudu edho reach kosam meme anukunna bro...

𝗣ᴀᴠᴀɴ_𝗡ᴀɪᴅu🐉's profile picture

𝗣ᴀᴠᴀɴ_𝗡ᴀɪᴅu🐉

19,483 views • 2 months ago

India lo putindhuku manam chala thankful ga feel avali....

V I J A Y's profile picture

V I J A Y

17,193 views • 6 months ago

"Nenu teestundi Pawan Kalyan cinema" 🔥 nuvv RRR Teesina...

PSPK Addicts's profile picture

PSPK Addicts

22,623 views • 11 months ago

Promo 15 times chuste kani teliledu frame lo sruthi...

के! 5.0's profile picture

के! 5.0

100,975 views • 3 months ago

School lo computer lab ki elletappudu shoes/slippers bayata odileyaali...

callmekissu's profile picture

callmekissu

23,060 views • 15 days ago

Ninnu back chesthuna ani own cofans ee thidthunaru Nenu...

Akhil Chowdary🐉's profile picture

Akhil Chowdary🐉

14,820 views • 3 months ago

Saradaga Fun ga Propose cheste .. Eppatnunchoo nenu ee...

DEVENDRA cυLƚ's profile picture

DEVENDRA cυLƚ

50,646 views • 28 days ago

#TheRajaSaab Tho devara levaka pothe....Nenu Kojja ani petkunaa jai...

MunnaPrabhas's profile picture

MunnaPrabhas

168,662 views • 9 months ago

Ninna oats thachukuna ipude emo vomiting vasthundi adi thintunte...

Bhavana's profile picture

Bhavana

34,340 views • 2 months ago