Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

7 points a game lang daw average ni andrei before this game tapos ngayon na lang ulit natalo ng ros sa playoffs yung smb since 2016 if this ain’t bella buff idk what is 😌 hahaha layaaag

26,077 views • 3 months ago •via X (Twitter)

0 Comments

No comments available

Comments from the original post will appear here

Related Videos

Coach Matthew Almodovar's birthday message: Happy birthday, Shee. Knina naglalakad ako sa, kasi may break time—so magkukwento ako guys, ah, sorry. Mabilis lang to—so lumabas ako kanina to get coffee, tapos may nagabot sakin ng picture mo. Basta yung may "Happy Birthday Sheena" tapos nakita ko... na dun ko narealize na parang, "Shucks, nagma-mature na nga si Sheena." Tapos parang nung nakita ko yung picture, feeling ko parang nagflashback yung trainee days. [...] Parang sobrang bebe mo lang, ganyan. I mean, in my eyes you're still that girl. But like, looking at those pictures, parang I saw them na kung ano na yung mga na accomplish mo. Hindi lang, like, yung awards but like all the things that you went through. [...] So parang for me, such a blessing to witness and also somehow be a part of it, parang sobrang blessing sakin. And parang napag-usapan na namin ni Lord to eh, sabi ko kay Lord parang, kahit anong mangyari, I'll be there for you. Like if you want a dad, a mom, a lolo, kahit aso pa. Tatahol ako para sayo if you needed. No pressure, if you needed. Yeah, so yun lang. Masaya ako kung paano ka ngayon as a person. I feel like what you're giving now to BINI, and to a lot of people here, hindi lang siya yung talent eh, but also your personality. Na parang sobrang nabi-bless kami. You make me laugh sobra, as in parang makita pa lang kita, actually kahit wala ka pang sinasabi! Natatawa na ako. But I feel like hindi nya kasalanan yun. Yung energy niya lang talaga kasi sobrang bright. So salamat sa life mo, and I love you Shee, grabe. I love you. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

15,126 views • 3 months ago

Ive always wanted to post this whole conversation.. BIANCA' S PARENTS MUST HAVE AVAILED THE LIVESTREAM.. THATS WHY THEY NEVER judged DUSTIN. LIKE his haters did who probably watch it in Primetime, which is super edited or on tiktok vids who surely spliced it even more... to paint a certain narrative. He is just emotional of what happened.. Aminado nman silang lahat na sinadya nilang asarin sya ng paulit ulit. Kaya nya natawag na insensitive si michael kasi alam ng hurt na sya di pa rin tumitigil. ( even josh shared his experience with Michae and kira ) When he said di sya sanay sa ganun babae : putol lang kasi pero at the start of the video.. Dustin : ipaparinig mo na may gusto kang iba. my favorite part? How he explained "makakaapekto yun sa tingin ko syo." Dustin: ganun nman kasi talaga like yung actions natin.. for example sipain ko yan (cup tower) kahit sabihin kong joke lang nman anu magiging tingin mo sa kin? KUPS AKO. ginawa ko sya eh.. If anything this video proves kung gano nya talaga kagusto si Bianca from the start. Na before the incident puro positive lang yung nakikita nya sa kanya... and he was really happy. Natawa pa ko sa part na sabi nya.. Ienjoy na lang daw nya.. (stay sa PBB) di nman daw kailangan (lovelife) .. tapos sasabihin nyo sya ang may hanap ng loveteam... and sna na-air yung part na to.. Josh : outside ba di ka inaasar ng tropa mo? Dustin: inaasar nila ako sa gusto ko.. Hinde yung ganun.. Yung harapan tapos tropa tapos babae (na yung mga tropa nya tutuksuhin yung isa pa nyang tropa sa gusto nyang girl ) 😂 GETS?? he also mentioned that at that point.. they've had serious conversations na about family etc. Josh even asked if maingay pa din si bianca during those talks.. Dustin: TAHIMIK i also appreciate how he stopped talking when he noticed cameras were on him and how he said mabait si brenty. ( na di rin comfortable kay michael by the way eh first duo nya 😂) i hope everyone should see this.. the very conversation that has been blown out of proportion.. All villains have Backstories.. YES! but Dustin? he wasnt the villain...his backstory? makes him the victim.. Thank you sa pag edit sa primetime.. berigood kayo. #dustbia #dustinyu #BIANCADEVERA

little old me

48,018 views • 11 months ago

sheena's final ment Thank you everyone who came tonight, grabe. Thank you for buying tickets. Thank you for spending your—anong araw ngayon?—your Saturday with us. Thank you for all the greetings, all the gifts. Thank you to all the performers na nagperform today, grabe I can't believe na nakuha kayo lahat [...] But thank you so much, fantasy ko to, and the drag queens, thank you so much po, like... totoo yung sinabi ni Trish, honestly, sabi ko, "Wag na, gastos lang yan. Magbouldering nalang tayo." Mga ganun ganun. Pero I trusted you and look, oh. It's a success. [...] I know this is for me, but know na this is also for you. I know na if I'm happy, you're also happy. [...] Sobrang tagal na sakin ni Trish, since PBB pa lang. That's why I really appreciate her. And sobrang bata pa nya, obvious naman (laughs). Pero sobrang matured nya magisip and sa kanya rin ako kumukuha ng mga advice sa mga bagay bagay. I really love it. And of course, timshi thank you so much. Thank you El, thank you ate Gill, thank you Rai. Thank you. Thank you so much. Sobrang solid nila, feeling ko kaya kong mabuhay ng sila lang yung kasama ko... hindi, joke lang (laughs). Hindi ko kaya. But thank you. Thank you so much guys. Grabe, I feel so loved... kahit mukha akong relaxed lang na ano, pero, sobrang, sobra akong nata-touch. Siguro iiyak ko to pag-uwi. Pero I really appreciate na everyone na nandito for all the things you guys are doing for me. I don't know if I even deserve all of this, but thank you so much. Thank you Shinies. Ay grabe, Blooms! Shinies ko lang to gumawa ng grupo [...] Love it. Next Sheenayaw ha. Ayun lang. Thank you guys for coming. Grabe, I'm so happy... I'm so happy. Thank you Lord, thank you God. Good night, tara na (laughs). Maaga pa ako bukas. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

21,704 views • 3 months ago

JAY RUIZ, UMIIWAS SA TANONG KUNG SINO ANG MAY-ARI NG DIGITAL 8! Sa kabila ng mahabang paliwanag ni Acting Communications Secretary Jay Ruiz tungkol sa pagtanggi niyang isa siya sa mga may-ari ng Digital 8—ang kumpanyang nakasungkit ng mahigit dalawang daang milyong pisong kontrata mula sa PCSO at Intercontinental Broadcasting Corporation or IBC noong Oktubre noong nakaraang taon, hindi niya direktang sinagot kung sino ang tunay na may-ari nito. Sa isang Palace press briefing, diretsahang tinanong si Ruiz: “You vehemently deny that you are the owner of Digital 8, so who owns Digital 8?” Ngunit sa halip na magbigay ng malinaw na sagot, ito lamang ang kanyang tugon: “I don’t know if he wants to be dragged in this issue, but you can check naman kung sino sa SEC kung sino ang may-ari ng Digital 8.” Lalo pang umigting ang pagdududa nang sundan ito ng isa pang matapang na tanong: “Is it someone, a former police officer na na-involve sa isang serious crime?” Pero muli, tumanggi si Ruiz na pangalanan ang tunay na may-ari ng kumpanya: “Ahhhmmm, again, check na lang po kung sino po ang may-ari.” EX-PULIS NA SANGKOT SA KRIMEN, PRESIDENTE NG DIGITAL 8? Batay sa Notice of Award ng PCSO sa Digital eight, lumalabas na ang presidente ng kumpanya ay si former police colonel Rommel Miranda, isang opisyal na nasangkot, sa pagdukot at pagpat*y sa isang Chinese businesswoman, na kalauna’y natagpuan ang b*ngkay sa loob ng isang septic tank. Sa sa isang press conference sa Manila Polo Club noong Disyembre 2024, kung saan tinalakay ang panibagong kontrata ng Digital 8 para mai-ere sa IBC ang lotto draw, nakasaad sa event program na si Ruiz mismo ang “Digital 8 President.” Sa harap ng mga ebidensyang ito, lumalakas ang hinala kung sino nga ba talaga ang may-ari ng Digital 8—at bakit tila pilit itong inililihim. _AMPilipino/AngBalitaNgayon #bbm #marcos #jayruiz #duterte #ampilipino

p🕒d💿k

18,266 views • 1 year ago

My honest review of Buruguduy The Musical Nung una, akala ko parang mababaw na patawa lang. Medyo nakornihan pa nga ako nung simula eh. Naisip ko "ang labo naman nito...patawa lang sila ng patawa" (buti nalang nakakatawa talaga sila✌🏼😅) Siguro I was trying to look for something deeper, and was hoping that things would soon make sense...or at least magkaroong ng satisfying amount of substance in their world of absurdity (naks...world of absurdity) Sure, it was fun and funny...and how the songs were used (and how the actors performed them), were amazing, and the visual assault was spectacular. Given na yun eh. ...but I kept asking myself, yun na ba talaga yun? Isang nakakatawang trip na may simpleng closure sa dulo? Then looking back, I soon realized how dark and simple the narrative was. Para akong binuhusan ng isang timba ng malamig na tubig. It was brilliant. Like a deep disturbing track disguised as a novelty song. Every single line and element pala were symbols and clues on what the story was all about...even the stupidest little things. Everything about it was precise and calculated. Lahat sinadya. Sobrang galing nung writer. Sobrang galing nila lahat. Napaka-fearless and unapologetic. Parang "kung di mo napansin yung serious side, oks lang...at least natawa at natuwa ka...and yun naman ang importante" 😁👍🏼 Kung na-gets mo naman, parang "p*tang ina...yun pala yun. Mga sira-ulo sila" 🤟🏼😳 sobrang in your face pala yung kwento. Sobrang dark and twisted, pero may subtle, at simple, and beautiful na silver lining.❤️ May seryosong matututunan, at makatotohanan na inspirasyon...na binalot sa isang makulit at magical na mundo. Basta...sobrang galing. ...and sobrang saya lang. Isang feel good na musical (na may dark twist all throughout) at siguradong lalabas kang naka-ngiti.❤️ Excited na ako manood ulit bukas...pero this time, I'll be looking out for more clues, hints, and easter eggs. ...or maybe, I'll just sit back, and simply enjoy the ride, without thinking too much. Cheers!!! P.S. sa mga magtatanong, hindi po ako nagbebenta ng tickets✌🏼😅 kung gusto nyo ng tickets try nyo tawagan si Pie +639178728765

Chito Miranda

21,140 views • 2 years ago