Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

After seeing sir jed madela defending bini, maybe this is the reason why: “they are very respectful at hindi sila yung tipo ng tao na namimili ng papansinin, palagi silang nakaganito (colet’s gesture)” and we all both know that respect is earned, not imposed. 👏🏼

139,146 Aufrufe • vor 4 Monaten •via X (Twitter)

0 Kommentare

Keine Kommentare verfügbar

Kommentare vom Original-Post werden hier angezeigt

Ähnliche Videos

After watching SB19's vlogs for Wakas at Simula, bigla ko lang naalala nung sinabi ni Ms. Sarah G na nililigawan niya raw ang SB19 for a collab concert, pero hindi pa makapag-commit yung lima. Knowing how intentional SB19 is with everything they do, especially pagdating sa mga plano nila at sa story na gusto nilang ikuwento bawat era, feeling ko kaya hindi pa sila makapag-yes noon kahit sobrang idol din nila si SG is because nakalatag na ang roadmap nila. Sobrang packed na rin ng schedule nila with the world tour, international events, fan meetings, concerts, brand commitments, at solo projects. At kilala rin natin ang SB19. Hindi sila nagpoproduce ng concert na puchu-pucho lang. Kapag may concert sila, pinagpaplanuhan talaga nang mabuti, from the concept and setlist to the visuals, stage design, at overall production. Talagang gusto nilang maibigay ang best possible experience sa audience. (See their vlogs for Simula at Wakas kickoff and Wakas at Simula finale concert for reference) Kaya kung magkakaroon man sila ng collab concert with Sarah G, alam kong hindi rin nila gugustuhing isingit lang sa pagitan ng napakarami nilang commitments. Gusto nilang mabigyan 'yon ng oras, focus, at preparation na deserve ng ganung kalaking project. Hopefully, after nitong napakalaking chapter ng era na 'to at matapos ang mga major international events, matuloy na ang #SG19 concert. Dream collab concert talaga 'yon. 😭 Knowing both Sarah Geronimo and SB19 Official, hindi lang basta concert ang makukuha natin, malamang once-in-a-lifetime experience talaga from the Ppop Kings and Queen.

Android 18 💫

18,975 Aufrufe • vor 2 Monaten