Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
"AHhhh... Bakit ka nag gift?"... 😂😂
10 Yorum

kheanne 🐾1 yıl önce
Di na ako maka alis dito, baka bukas ng gabi na ulit ako matutulog. Hahahahha

Propertee1 yıl önce
Pour yourself some Swiftea and reminisce on every era ☕✨. From ‘Debut’ to ‘Midnights,’ this mug is the ultimate Taylor fan gift! 😉 Shop now👉🏻

izzy1 yıl önce
cute ng babies ko huhu

na jea 💙🩵1 yıl önce
Tapos now mo lang na gets pa-baby ni Patty? 😭😭

mutey✨💫1 yıl önce
Hahahah nilalaro na sya ni mahal. 😂

kheanne 🐾1 yıl önce
Oh. Andito nanamn ako ulit. 😂😂😂😂

assilen1 yıl önce
Thanks po di ko to naabutan....nakailang play na ako hahaha

🌘Lenasia🌘1 yıl önce
Kaya my langgam... Ang tamis tamis nyo pla jaan 🩷🩷🩷

𝒂𝒔𝒕𝒓𝒂⁷🍷1 yıl önce
Nag asar ata si pat haha ginaya nya Ang cuteee!💗

na jea 💙🩵1 yıl önce
Ginagawa si Dong.. Na cringe tuloy ang isa.. Haha
Benzer Videolar
1:57
Sensitive content
HAHAHAHAHAHAHAHA Tanga ka ngang tunay. Tama sila baseless ang reason ng pag iyak mo. Kung wala kang kasalanan bakit parang guilty kn MJ?Mga iyakin ampu.😂😂😂
OragonAko💗
27,801 görüntüleme • 1 yıl önce
