正在加载视频...

视频加载失败

ASAP sa GMA? 👀😭 #ShowtimeMARSOferSaya

140,278 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

5 条评论

Kyle Olivughhh 的头像
Kyle Olivughhh1 年前

@itsShowtimeNa @ASAPOfficial Hands off sa mga GMA employees ang ELJ kasi ASAP is under TV5 lmao

secretuser 的头像
secretuser1 年前

@itsShowtimeNa @ASAPOfficial Ohmyghad pano yan? Baka ma-warningan sila na bawal i-expose ang show ng tv5 sa GMA 😭 Ang dami nangyari kase saknila kakaloka hahaha

Iron Moth 的头像
Iron Moth1 年前

@itsShowtimeNa @ASAPOfficial Di nmn cguro ASAP studio yan

Kapamilya Outsider 的头像
Kapamilya Outsider1 年前

@itsShowtimeNa @ASAPOfficial beh? pinanood mo ba beh? pinakinggan mo din ba mga sinsabi ng showtime hosts??? beh?? beh???

PJaviH 的头像
PJaviH1 年前

@itsShowtimeNa @ASAPOfficial Matitira yang ASAP Studio kasi adjacent siya sa ELJ building. feeling ko sa ASAP studio lilipat ang Its Showtime. Meron daw Studio 8, 9 and 10 Yang building and studio kung saan may Its Showtime ang aalisin.

相关视频