Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

BOOOOBBBBAAAA!!!! 🤪🤣😂 Ipasok Na Yan Sa It's Showtime 😭😭😭

403,056 görüntüleme • 2 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

AltIndayBadiday profil fotoğrafı
AltIndayBadiday2 yıl önce

Tawang-tawa ako sa’yo @imrufamaequinto #showtimeGownaGow

Tara Inom! profil fotoğrafı
Tara Inom!2 yıl önce

@itsShowtimeNa Parang nung isang araw lang nagpapractice lang kami ah eme

CHIKA ng Kapamilya™ profil fotoğrafı
CHIKA ng Kapamilya™2 yıl önce

@itsShowtimeNa Tawang tawa ako dyan kanina mhie.🤣 Actually, pwede sya ka-alternate ni Vice pag waley si meme. Benta mga jokes nya. Basta wag lang mga green.

AltIndayBadiday profil fotoğrafı
AltIndayBadiday2 yıl önce

@itsShowtimeNa Baka lagi n’yang katabi si Lala Sotto kapag nasa @itsShowtimeNa na s’ya. Hahaha

Irene profil fotoğrafı
Irene2 yıl önce

@itsShowtimeNa Totoong voice ni Rufa Mae ang ginamit and it's better than Ara Mina's. Good vibes lang. Parang kay Anne Curtis. Panindigan na yan. No to lip sync.

AltIndayBadiday profil fotoğrafı
AltIndayBadiday2 yıl önce

@itsShowtimeNa Dagdag kwela sa @itsShowtimeNa

Tyler Ty Boy 🎧🏊‍♂️🏄🏻 profil fotoğrafı
Tyler Ty Boy 🎧🏊‍♂️🏄🏻2 yıl önce

@itsShowtimeNa baka masuspend na di oras ang showtime pero pwede kasi gma naman si rufamae

AltIndayBadiday profil fotoğrafı
AltIndayBadiday2 yıl önce

@itsShowtimeNa Laging katabi si Lala Sotto kapag nagho-host na s’ya! Hahaha

Atty. Lilet Matias profil fotoğrafı
Atty. Lilet Matias2 yıl önce

@itsShowtimeNa Bravo, @imrufamaequinto , BRAVO! You hit all the notes.

AltIndayBadiday profil fotoğrafı
AltIndayBadiday2 yıl önce

@itsShowtimeNa @imrufamaequinto Tawang-tawa ako sa notes! Buset ka talaga Atty! Hahaha

Benzer Videolar