Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

Bro ..Splitting Fact’s…Casually Not..a ❌❌CM material ..🤣 Ambati Rambabu YS Jagan Mohan Reddy

93,154 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

9 Yorum

YuvaSena 🚩 profil fotoğrafı
YuvaSena 🚩1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan ముందు వాడి గెలవలిగా mlaga వాడి బ్రతుకు ఏంటో అందరికీ తెలుసు

Rayavaramysrcp🇺🇸 profil fotoğrafı
Rayavaramysrcp🇺🇸1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan Hey kid he is 2 times MLA..with out anyone support…Not 2 places lost MLA .. Who now became the MLA with keeping his shoulder’s on others party hand’s…😂 Hey @onlyforjagun do some disco with him and Kick him later…🦮

vrb profil fotoğrafı
vrb1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan వీడు ఊడిగం చేస్తున్నాడు అని అందరూ ఊడిగం చేస్తారు అనుకుంటున్నాడు వీడు ycp లో ఉండడం లో తప్పేం లేదు

Ponnavolu Sudhakar Reddy Parody profil fotoğrafı
Ponnavolu Sudhakar Reddy Parody1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan అంబటి రాంబాబు కూడా mla మెటీరియల్ కాదు @teamprashna. ఇది కూడా పెద్ద స్టేట్మెంట్ ey

Simba™ 🚩 profil fotoğrafı
Simba™ 🚩1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan Ee erripuk ni evadu adigadu ra opinion adhi madichi Jagan gadi mouth lo pettuko... Appudu assembly gate kuda thaakanivvam anaru, ala anna okka na koduku ni kuda assembly lo ki raakunda chesadu Kalyan.. Ipudu not a CM material anta.. Idhi raasi petukondi kodakallara..🤙🏻🤙🏻

నవభారతం 🇮🇳 🚩🙏 O+ profil fotoğrafı
నవభారతం 🇮🇳 🚩🙏 O+1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan శవాలపై పేలాలు ఏరుకొను వాడి అంబటి మాటలు, ఆంబోతు రంకెలు ఎవ్వడు పట్టించుకోరు 👎

OngoleGitta profil fotoğrafı
OngoleGitta1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan Andaru ycp kukkalni bhale interviews chestunnadu...malli neutral cutting okati....madya lo chiru name Enduku ra Neku...erripulka rambabu

Suzith 🚩 profil fotoğrafı
Suzith 🚩1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan Naku Ambati ni chusinappudala naku attarintiki daredi lo bramhi character gurthu vasthadi. Endhuku ee mata antunna ante poyyina sari Pitapuram MLA kalevu annadu last ki em aindi. Last ki ambati badham bhaskar avadam thappa

PAVAN M NAIDU 🗿🕉️ 🚩 profil fotoğrafı
PAVAN M NAIDU 🗿🕉️ 🚩1 yıl önce

@AmbatiRambabu @ysjagan Vadu antha neechudu ante drianage lo padi scavenger worker chanipothe, govt nundi money vasthe dantlo kuda money dobbesi avunu maku karchulu untai annadu ee Lanjakoduku, veediki support chestunaru meeru vadi modda gudavandk lekapothe pavurala gutta lo dengichukindi

Benzer Videolar