Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Bro ..Splitting Fact’s…Casually Not..a ❌❌CM material ..🤣 Ambati Rambabu YS Jagan Mohan Reddy
93,154 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)
9 Yorum

@AmbatiRambabu @ysjagan ముందు వాడి గెలవలిగా mlaga వాడి బ్రతుకు ఏంటో అందరికీ తెలుసు

@AmbatiRambabu @ysjagan Hey kid he is 2 times MLA..with out anyone support…Not 2 places lost MLA .. Who now became the MLA with keeping his shoulder’s on others party hand’s…😂 Hey @onlyforjagun do some disco with him and Kick him later…🦮

@AmbatiRambabu @ysjagan వీడు ఊడిగం చేస్తున్నాడు అని అందరూ ఊడిగం చేస్తారు అనుకుంటున్నాడు వీడు ycp లో ఉండడం లో తప్పేం లేదు

@AmbatiRambabu @ysjagan అంబటి రాంబాబు కూడా mla మెటీరియల్ కాదు @teamprashna. ఇది కూడా పెద్ద స్టేట్మెంట్ ey

@AmbatiRambabu @ysjagan Ee erripuk ni evadu adigadu ra opinion adhi madichi Jagan gadi mouth lo pettuko... Appudu assembly gate kuda thaakanivvam anaru, ala anna okka na koduku ni kuda assembly lo ki raakunda chesadu Kalyan.. Ipudu not a CM material anta.. Idhi raasi petukondi kodakallara..🤙🏻🤙🏻

@AmbatiRambabu @ysjagan శవాలపై పేలాలు ఏరుకొను వాడి అంబటి మాటలు, ఆంబోతు రంకెలు ఎవ్వడు పట్టించుకోరు 👎

@AmbatiRambabu @ysjagan Andaru ycp kukkalni bhale interviews chestunnadu...malli neutral cutting okati....madya lo chiru name Enduku ra Neku...erripulka rambabu

@AmbatiRambabu @ysjagan Naku Ambati ni chusinappudala naku attarintiki daredi lo bramhi character gurthu vasthadi. Endhuku ee mata antunna ante poyyina sari Pitapuram MLA kalevu annadu last ki em aindi. Last ki ambati badham bhaskar avadam thappa

@AmbatiRambabu @ysjagan Vadu antha neechudu ante drianage lo padi scavenger worker chanipothe, govt nundi money vasthe dantlo kuda money dobbesi avunu maku karchulu untai annadu ee Lanjakoduku, veediki support chestunaru meeru vadi modda gudavandk lekapothe pavurala gutta lo dengichukindi
