Loading video...
Video Failed to Load
Buti naghiwalay na no? 🤭
666,000 views • 1 year ago •via X (Twitter)
10 Comments

May tendency syang maging bayolente. Ddtng ang araw mambubugbog ito ng babae.

Paano natiis ni kath yung ganyang lalaki? Ambahan mo ko once, we’re fcking over

God is good. Imagine ilang taon na dapat sila na magkakatuluyan. Finally, she can be herself and find someone who will accept her and love her as she is..ibang iba ang aura ni Kath now. Di kailangan mag adjust para di ma outshine ang partner.

ano pa kaya pag off cam,grbe magtiis ang isang kthryn. now she deserves all the love❤️ never look back ang move forward nga sabi nya. go girl

Digong jr? 😳 amba mode. The break up is a blessing in disguise😉

Kaya iba ang glow ni Kath eh kasi may freedom na sya

Yung akala ng Kathniel fans noon sweet ing gantong gestures mi daniel. Mygosh. Bawal maging makulit si Kath. Very controlled. I'm a KathNiel fan..pero nhayon? Pass. Hahahaha

Tanginang tumbong to. Deserve mo makarma

Will you please stop!!!!!!! Naghahanap ka na naman ng away tas masasali si Alden. Ang sama mo!!!

Huh? Anong naghahanap ng away? SHUNGA amp Hahahahahahha

