Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

Buti naghiwalay na no? 🤭

666,000 views • 1 year ago •via X (Twitter)

10 Comments

Baby ni Alden(ATeam)💙's profile picture
Baby ni Alden(ATeam)💙1 year ago

May tendency syang maging bayolente. Ddtng ang araw mambubugbog ito ng babae.

👑BIGBANG❤VIPS👑's profile picture
👑BIGBANG❤VIPS👑1 year ago

Paano natiis ni kath yung ganyang lalaki? Ambahan mo ko once, we’re fcking over

크리스틴's profile picture
크리스틴1 year ago

God is good. Imagine ilang taon na dapat sila na magkakatuluyan. Finally, she can be herself and find someone who will accept her and love her as she is..ibang iba ang aura ni Kath now. Di kailangan mag adjust para di ma outshine ang partner.

Rennaa🤍's profile picture
Rennaa🤍1 year ago

ano pa kaya pag off cam,grbe magtiis ang isang kthryn. now she deserves all the love❤️ never look back ang move forward nga sabi nya. go girl

maria clara's profile picture
maria clara1 year ago

Digong jr? 😳 amba mode. The break up is a blessing in disguise😉

ŁJ Ðēē's profile picture
ŁJ Ðēē1 year ago

Kaya iba ang glow ni Kath eh kasi may freedom na sya

doctoraika's profile picture
doctoraika1 year ago

Yung akala ng Kathniel fans noon sweet ing gantong gestures mi daniel. Mygosh. Bawal maging makulit si Kath. Very controlled. I'm a KathNiel fan..pero nhayon? Pass. Hahahaha

no name's profile picture
no name1 year ago

Tanginang tumbong to. Deserve mo makarma

Jas💙's profile picture
Jas💙1 year ago

Will you please stop!!!!!!! Naghahanap ka na naman ng away tas masasali si Alden. Ang sama mo!!!

Kapuso Buzz's profile picture
Kapuso Buzz1 year ago

Huh? Anong naghahanap ng away? SHUNGA amp Hahahahahahha

Related Videos