Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

1,840,332 Aufrufe โ€ข vor 3 Jahren โ€ขvia X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von ๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐ง
๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐งvor 3 Jahren

First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

Profilbild von #๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅ
#๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅvor 3 Jahren

evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

Profilbild von ๐Ÿ’ค
๐Ÿ’คvor 3 Jahren

@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna ๐Ÿ”ฅ๐Ÿซก๐Ÿ™๐Ÿป

Profilbild von VD-SUPERSTAR
VD-SUPERSTARvor 3 Jahren

Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

Profilbild von DHFM
DHFMvor 3 Jahren

Great ๐Ÿ™๐Ÿ™ evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

Profilbild von เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑ
เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑvor 3 Jahren

@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali โค๏ธ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ’–

Profilbild von AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“
AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“vor 3 Jahren

Man of his words โค๏ธ

Profilbild von ๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™ง
๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™งvor 3 Jahren

100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav โค๏ธ๐ŸงŽ๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ

Profilbild von Nandeeshwar
Nandeeshwarvor 3 Jahren

Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Profilbild von Luckky
Luckkyvor 3 Jahren

Bangaru konda โค๏ธโค๏ธ

ร„hnliche Videos