Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Chusthane unna alaa
1,840,332 Aufrufe • vor 3 Jahren •via X (Twitter)
10 Kommentare

𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧vor 3 Jahren
First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

#𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥vor 3 Jahren
evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

💤vor 3 Jahren
@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna 🔥🫡🙏🏻

VD-SUPERSTARvor 3 Jahren
Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

DHFMvor 3 Jahren
Great 🙏🙏 evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

వట్టల మహారాజుvor 3 Jahren
@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali ❤️ 😍 💖

AAkash🐉🐲🪓vor 3 Jahren
Man of his words ❤️

𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧vor 3 Jahren
100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav ❤️🧎🏻♂️

Nandeeshwarvor 3 Jahren
Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Luckkyvor 3 Jahren
Bangaru konda ❤️❤️
