Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

1,840,332 Aufrufe • vor 3 Jahren •via X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von 𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧
𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧vor 3 Jahren

First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

Profilbild von #𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥
#𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥vor 3 Jahren

evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

Profilbild von 💤
💤vor 3 Jahren

@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna 🔥🫡🙏🏻

Profilbild von VD-SUPERSTAR
VD-SUPERSTARvor 3 Jahren

Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

Profilbild von DHFM
DHFMvor 3 Jahren

Great 🙏🙏 evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

Profilbild von వట్టల మహారాజు
వట్టల మహారాజుvor 3 Jahren

@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali ❤️ 😍 💖

Profilbild von AAkash🐉🐲🪓
AAkash🐉🐲🪓vor 3 Jahren

Man of his words ❤️

Profilbild von 𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧
𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧vor 3 Jahren

100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav ❤️🧎🏻‍♂️

Profilbild von Nandeeshwar
Nandeeshwarvor 3 Jahren

Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Profilbild von Luckky
Luckkyvor 3 Jahren

Bangaru konda ❤️❤️

Ähnliche Videos

ALAA QUE PALTA. 🥑🥑🥑
0:56

Sensitive content

ALAA QUE PALTA. 🥑🥑🥑

Solo en Perú pasa esto

36,045 Aufrufe • vor 10 Monaten