Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

1,840,332 views โ€ข 3 years ago โ€ขvia X (Twitter)

10 Comments

๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐ง's profile picture
๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐ง3 years ago

First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

#๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅ's profile picture
#๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅ3 years ago

evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

๐Ÿ’ค's profile picture
๐Ÿ’ค3 years ago

@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna ๐Ÿ”ฅ๐Ÿซก๐Ÿ™๐Ÿป

VD-SUPERSTAR's profile picture
VD-SUPERSTAR3 years ago

Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

DHFM's profile picture
DHFM3 years ago

Great ๐Ÿ™๐Ÿ™ evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑ's profile picture
เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑ3 years ago

@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali โค๏ธ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ’–

AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“'s profile picture
AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“3 years ago

Man of his words โค๏ธ

๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™ง's profile picture
๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™ง3 years ago

100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav โค๏ธ๐ŸงŽ๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ

Nandeeshwar's profile picture
Nandeeshwar3 years ago

Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Luckky's profile picture
Luckky3 years ago

Bangaru konda โค๏ธโค๏ธ

Related Videos