Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Chusthane unna alaa
1,840,332 görüntüleme • 3 yıl önce •via X (Twitter)
10 Yorum

𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧3 yıl önce
First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

#𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥3 yıl önce
evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

💤3 yıl önce
@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna 🔥🫡🙏🏻

VD-SUPERSTAR3 yıl önce
Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

DHFM3 yıl önce
Great 🙏🙏 evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

వట్టల మహారాజు3 yıl önce
@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali ❤️ 😍 💖

AAkash🐉🐲🪓3 yıl önce
Man of his words ❤️

𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧3 yıl önce
100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav ❤️🧎🏻♂️

Nandeeshwar3 yıl önce
Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Luckky3 yıl önce
Bangaru konda ❤️❤️
