Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

1,840,332 görüntüleme • 3 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧 profil fotoğrafı
𝐓𝐇𝐄 𝐁𝐨𝐦𝐛𝐞𝐫 𝐌𝐚𝐧3 yıl önce

First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

#𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥 profil fotoğrafı
#𝚅𝙳𝟷𝟸 🔥3 yıl önce

evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

💤 profil fotoğrafı
💤3 yıl önce

@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna 🔥🫡🙏🏻

VD-SUPERSTAR profil fotoğrafı
VD-SUPERSTAR3 yıl önce

Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

DHFM profil fotoğrafı
DHFM3 yıl önce

Great 🙏🙏 evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

వట్టల మహారాజు profil fotoğrafı
వట్టల మహారాజు3 yıl önce

@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali ❤️ 😍 💖

AAkash🐉🐲🪓 profil fotoğrafı
AAkash🐉🐲🪓3 yıl önce

Man of his words ❤️

𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧 profil fotoğrafı
𝙎𝙪𝙙𝙝𝙚𝙚𝙧3 yıl önce

100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav ❤️🧎🏻‍♂️

Nandeeshwar profil fotoğrafı
Nandeeshwar3 yıl önce

Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Luckky profil fotoğrafı
Luckky3 yıl önce

Bangaru konda ❤️❤️

Benzer Videolar

ALAA QUE PALTA. 🥑🥑🥑
0:56

Sensitive content

ALAA QUE PALTA. 🥑🥑🥑

Solo en Perú pasa esto

36,045 görüntüleme • 10 ay önce