ๆญฃๅœจๅŠ ่ฝฝ่ง†้ข‘...

่ง†้ข‘ๅŠ ่ฝฝๅคฑ่ดฅ

1,840,332 ๆฌก่ง‚็œ‹ โ€ข 3 ๅนดๅ‰ โ€ขvia X (Twitter)

10 ๆก่ฏ„่ฎบ

๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐ง ็š„ๅคดๅƒ
๐“๐‡๐„ ๐๐จ๐ฆ๐›๐ž๐ซ ๐Œ๐š๐ง3 ๅนดๅ‰

First time anukunta VD meedha post positive ga pothundhi

#๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅ ็š„ๅคดๅƒ
#๐š…๐™ณ๐Ÿท๐Ÿธ ๐Ÿ”ฅ3 ๅนดๅ‰

evado oka 6 months mundhu tweet vesadu asal em chesavu 5 years nunchi high iche moment okkati kooda ledhu aa Arjun Reddy choodakapoina bagundedhi ani ippudu thaluchukunte navvu osthondhi

๐Ÿ’ค ็š„ๅคดๅƒ
๐Ÿ’ค3 ๅนดๅ‰

@urstrulyMahesh anna cult fan anipinchukunnav anna ๐Ÿ”ฅ๐Ÿซก๐Ÿ™๐Ÿป

VD-SUPERSTAR ็š„ๅคดๅƒ
VD-SUPERSTAR3 ๅนดๅ‰

Mark my words next Tollywood mothanni rule chesthadu

DHFM ็š„ๅคดๅƒ
DHFM3 ๅนดๅ‰

Great ๐Ÿ™๐Ÿ™ evadu entha Negativity chesina Una dantlo pettali anukunav chudu yekkesav ayya oka mettu paiki yekkesav

เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑ ็š„ๅคดๅƒ
เฐตเฐŸเฑเฐŸเฐฒ เฐฎเฐนเฐพเฐฐเฐพเฐœเฑ3 ๅนดๅ‰

@TheDeverakonda hatsoff Anna nuvvu happy ga undali โค๏ธ ๐Ÿ˜ ๐Ÿ’–

AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“ ็š„ๅคดๅƒ
AAkash๐Ÿ‰๐Ÿฒ๐Ÿช“3 ๅนดๅ‰

Man of his words โค๏ธ

๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™ง ็š„ๅคดๅƒ
๐™Ž๐™ช๐™™๐™๐™š๐™š๐™ง3 ๅนดๅ‰

100 families 100 different stories valla badalo andagha nilichav โค๏ธ๐ŸงŽ๐Ÿปโ€โ™‚๏ธ

Nandeeshwar ็š„ๅคดๅƒ
Nandeeshwar3 ๅนดๅ‰

Ela hate chestharu ra asalu intha manchodini

Luckky ็š„ๅคดๅƒ
Luckky3 ๅนดๅ‰

Bangaru konda โค๏ธโค๏ธ

็›ธๅ…ณ่ง†้ข‘