Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Dito ba yung may ‘ganap’ daw? 😅

451,854 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

11 Kommentare

Profilbild von Cho_Pa_Iñio
Cho_Pa_Iñiovor 1 Jahr

Way Back 20010-2011 nag jogging din kme dyan ilang beses na ako nachupa dyan...

Profilbild von 🏍️𝑲𝒂𝒏2𝒕𝒆𝒓𝒐𝒏𝒈_𝑹𝒊𝒅𝒆𝒓 🏍️
🏍️𝑲𝒂𝒏2𝒕𝒆𝒓𝒐𝒏𝒈_𝑹𝒊𝒅𝒆𝒓 🏍️vor 1 Jahr

Jan n jan sa area n yan hehehe

Profilbild von Arvin 🦉♎️
Arvin 🦉♎️vor 1 Jahr

Tara na, samahan nyo na ko. What time best pumunta hahaha

Profilbild von Cho_Pa_Iñio
Cho_Pa_Iñiovor 1 Jahr

Madaling Araw madami dyan yun lang minsan nkktakot din hindi sa Multo, Sa Holdaper...

Profilbild von dyaguar79
dyaguar79vor 1 Jahr

May ganap at kulong haha

Profilbild von Solar Heavy
Solar Heavyvor 1 Jahr

got a min for a new song?

Profilbild von Vitamin D #LABANLENI
Vitamin D #LABANLENIvor 1 Jahr

May multo din

Profilbild von Arvin 🦉♎️
Arvin 🦉♎️vor 1 Jahr

Seryoso? 😅

Profilbild von 🪽DarkSide
🪽DarkSidevor 1 Jahr

4am po Cyst dapat. Emeeeee

Profilbild von Arvin 🦉♎️
Arvin 🦉♎️vor 1 Jahr

Ge samahan mo ko minsan 🤣

Profilbild von z33_ee
z33_eevor 1 Jahr

everyday naman ako dumadaan, walang nagpaparamdam 😅

Ähnliche Videos

Sino ba yung may SCRIPT???
0:50

Sensitive content

Sino ba yung may SCRIPT???

~A̸m̸i̸a̸n̸a̸n̸~

25,300 Aufrufe • vor 1 Jahr