Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
DSP ni petukoni undalsindhi rajamouli ss 🚶🏻
40 Kommentare

@ssrajamouli Idi vinnankada vere music yetla pettali anipinchindi asalu

- Come Around

@ssrajamouli Cinema kuda mingedi

@ssrajamouli pora hater dsp > any music director can’t change my mind

@ssrajamouli Puka Vivek Sagar mogga kindhe

@ssrajamouli ehey dengey kuthaloda vivek sagar anta vad evado kuda telidu sagam mandiki

@ssrajamouli Ala aithey mundhu nuvvu dengeyyyyy

@ssrajamouli

@ssrajamouli Dsp during Bahubali feeling emotion

@ssrajamouli Moxxa laga undi Keeravaani is perfect for ssr Keeravani di subtle ga artistic ga adey time lo royal ga untadi Dsp ante 2010 era music la untadi royal kings ki songs ante keeravani or ar reheman ante

@ssrajamouli Thanks jakkanna for not doing this mistake

@ssrajamouli Thank you @ssrajamouli for not going with dsp

orey epllara saradaki esa ee tweet chill inka

@ssrajamouli Historic, warrior movies ki music kottali ante Kreem sir tarwate evvadaina🔥

@ssrajamouli

@ssrajamouli Pushpa bgm ani hate chestunnaru kani.. Evarikaina mind lo BB Original bgm strike ayinda 🙎🏻♂️ Nakaite avaledu

@ssrajamouli

@ssrajamouli Helanee idhiii

@ssrajamouli

@ssrajamouli Pettakunda.. manchi pani chesav @ssrajamouli

@ssrajamouli Cheii set avvala

@ssrajamouli Mod gudsipoyedhi Appudu

@ssrajamouli Ee thokkalo tweet vesinandhuku

@ssrajamouli Ne amoeba kosam Bahubali spoil cheyamantunnav. Kreem thata>>>>>>>>

@ssrajamouli No DSP ki nenu kuda fan aa but kreem thatha Duty for BB series Oscar ivvalsindi , kreem thathani evaru replace cheyaleru BB series ki

@ssrajamouli Bgm royal ga undali..royal challengers bengaluru la kadu

@ssrajamouli Sync avaledu kada ra babu

@ssrajamouli

@ssrajamouli Orey, Rajamouli ke teliyadu etuvanti music correct oo, adi keeravani decide chestadu. Mundu nachani music, Movie lo Rajamouli chusi surprise ayyadu, oka bgm ayite.

@ssrajamouli Nuvvu nadhi mg cheyalsindhi

@ssrajamouli Aa music ki aa period aa? Asala emina sambandham unda? DSP Kanguva ki kuda baledu.

@ssrajamouli Neeku oka cinema lo nachindhi teeskelli random ga inko cinemalo pedtha ilage chendalam ga untadi scene ki oka emotion untadi oka undercurrent theme will be running deeniki random ga commercial bgm eyyakudadu. Mm keeravani songs ela unna bgm india mothanni shake chesayi

@ssrajamouli Chi mingey

@ssrajamouli Kalthi sara esava 🫵🙏🤐

@ssrajamouli Bhayya nu Thappu ga anukokey, mogga la undi

@ssrajamouli Aa DSP Arya nunchi...okate pattern BGM tho sava thengutunnadu. Cinima lo oka 2, 3 songs ni...violin, flute and chorus tho mix chesi...ade BGM kinda kodathadu. Rotha raa adi...kavalamte go back and watch movies music done by dsp.

@ssrajamouli Sounds fucking awful. MM Keeravani cooked for baahubali. Pushpa 2 bgm was mid.

@ssrajamouli No bahubali ki keeravani ye vundali

@ssrajamouli 🤣

@ssrajamouli Bro 😭dsp bavuntdi kani dinni marchaku pls
