Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

DSP ni petukoni undalsindhi rajamouli ss 🚶🏻

280,459 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

40 Kommentare

Profilbild von Sri Ansh 🚁
Sri Ansh 🚁vor 1 Jahr

@ssrajamouli Idi vinnankada vere music yetla pettali anipinchindi asalu

Profilbild von Solar Heavy
Solar Heavyvor 1 Jahr

- Come Around

Profilbild von AGSTYA🌶
AGSTYA🌶vor 1 Jahr

@ssrajamouli Cinema kuda mingedi

Profilbild von prashanth
prashanthvor 1 Jahr

@ssrajamouli pora hater dsp > any music director can’t change my mind

Profilbild von AGSTYA🌶
AGSTYA🌶vor 1 Jahr

@ssrajamouli Puka Vivek Sagar mogga kindhe

Profilbild von prashanth
prashanthvor 1 Jahr

@ssrajamouli ehey dengey kuthaloda vivek sagar anta vad evado kuda telidu sagam mandiki

Profilbild von AGSTYA🌶
AGSTYA🌶vor 1 Jahr

@ssrajamouli Ala aithey mundhu nuvvu dengeyyyyy

Profilbild von Abhinav Reddy
Abhinav Reddyvor 1 Jahr

@ssrajamouli

Profilbild von Jag
Jagvor 1 Jahr

@ssrajamouli Dsp during Bahubali feeling emotion

Profilbild von Leo
Leovor 1 Jahr

@ssrajamouli Moxxa laga undi Keeravaani is perfect for ssr Keeravani di subtle ga artistic ga adey time lo royal ga untadi Dsp ante 2010 era music la untadi royal kings ki songs ante keeravani or ar reheman ante

Profilbild von anthro
anthrovor 1 Jahr

@ssrajamouli Thanks jakkanna for not doing this mistake

Profilbild von Btech Badhithudu
Btech Badhithuduvor 1 Jahr

@ssrajamouli Thank you @ssrajamouli for not going with dsp

Profilbild von prashanth
prashanthvor 1 Jahr

orey epllara saradaki esa ee tweet chill inka

Profilbild von Bunny_Cult™ MSD 🪓🦁
Bunny_Cult™ MSD 🪓🦁vor 1 Jahr

@ssrajamouli Historic, warrior movies ki music kottali ante Kreem sir tarwate evvadaina🔥

Profilbild von jai
jaivor 1 Jahr

@ssrajamouli

Profilbild von Kaizoku🧋
Kaizoku🧋vor 1 Jahr

@ssrajamouli Pushpa bgm ani hate chestunnaru kani.. Evarikaina mind lo BB Original bgm strike ayinda 🙎🏻‍♂️ Nakaite avaledu

Profilbild von ROSHAN🕷️
ROSHAN🕷️vor 1 Jahr

@ssrajamouli

Profilbild von NkForSrh
NkForSrhvor 1 Jahr

@ssrajamouli Helanee idhiii

Profilbild von Sai Charan Reddy ᴿᴱᴮᴱᴸᵂᴼᴼᴰ🦖 🚩
Sai Charan Reddy ᴿᴱᴮᴱᴸᵂᴼᴼᴰ🦖 🚩vor 1 Jahr

@ssrajamouli

Profilbild von OG 🐉🚩
OG 🐉🚩vor 1 Jahr

@ssrajamouli Pettakunda.. manchi pani chesav @ssrajamouli

Profilbild von మహావీరుడు 🦸‍♂️
మహావీరుడు 🦸‍♂️vor 1 Jahr

@ssrajamouli Cheii set avvala

Profilbild von yaswanth_PRABHAS*™*
yaswanth_PRABHAS*™*vor 1 Jahr

@ssrajamouli Mod gudsipoyedhi Appudu

Profilbild von Siva Kurapati
Siva Kurapativor 1 Jahr

@ssrajamouli Ee thokkalo tweet vesinandhuku

Profilbild von చంద్రశేఖర్🦅
చంద్రశేఖర్🦅vor 1 Jahr

@ssrajamouli Ne amoeba kosam Bahubali spoil cheyamantunnav. Kreem thata>>>>>>>>

Profilbild von Cinema Theater
Cinema Theatervor 1 Jahr

@ssrajamouli No DSP ki nenu kuda fan aa but kreem thatha Duty for BB series Oscar ivvalsindi , kreem thathani evaru replace cheyaleru BB series ki

Profilbild von maruthi charan
maruthi charanvor 1 Jahr

@ssrajamouli Bgm royal ga undali..royal challengers bengaluru la kadu

Profilbild von Akhil Chowdary🐉
Akhil Chowdary🐉vor 1 Jahr

@ssrajamouli Sync avaledu kada ra babu

Profilbild von prashanth
prashanthvor 1 Jahr

@ssrajamouli

Profilbild von एतदपि गमिष्यति
एतदपि गमिष्यतिvor 1 Jahr

@ssrajamouli Orey, Rajamouli ke teliyadu etuvanti music correct oo, adi keeravani decide chestadu. Mundu nachani music, Movie lo Rajamouli chusi surprise ayyadu, oka bgm ayite.

Profilbild von LAUNDPANA
LAUNDPANAvor 1 Jahr

@ssrajamouli Nuvvu nadhi mg cheyalsindhi

Profilbild von Kausalya Suharika R
Kausalya Suharika Rvor 1 Jahr

@ssrajamouli Aa music ki aa period aa? Asala emina sambandham unda? DSP Kanguva ki kuda baledu.

Profilbild von VKV
VKVvor 1 Jahr

@ssrajamouli Neeku oka cinema lo nachindhi teeskelli random ga inko cinemalo pedtha ilage chendalam ga untadi scene ki oka emotion untadi oka undercurrent theme will be running deeniki random ga commercial bgm eyyakudadu. Mm keeravani songs ela unna bgm india mothanni shake chesayi

Profilbild von 𝐼𝓏𝒫𝓇𝒶𝓋𝑒𝑒𝓃
𝐼𝓏𝒫𝓇𝒶𝓋𝑒𝑒𝓃vor 1 Jahr

@ssrajamouli Chi mingey

Profilbild von SRHᴷᴵᴺᴳᴰᴼᴹ🦅🚩
SRHᴷᴵᴺᴳᴰᴼᴹ🦅🚩vor 1 Jahr

@ssrajamouli Kalthi sara esava 🫵🙏🤐

Profilbild von Aloneboy
Aloneboyvor 1 Jahr

@ssrajamouli Bhayya nu Thappu ga anukokey, mogga la undi

Profilbild von KC
KCvor 1 Jahr

@ssrajamouli Aa DSP Arya nunchi...okate pattern BGM tho sava thengutunnadu. Cinima lo oka 2, 3 songs ni...violin, flute and chorus tho mix chesi...ade BGM kinda kodathadu. Rotha raa adi...kavalamte go back and watch movies music done by dsp.

Profilbild von MicrosoftMunt
MicrosoftMuntvor 1 Jahr

@ssrajamouli Sounds fucking awful. MM Keeravani cooked for baahubali. Pushpa 2 bgm was mid.

Profilbild von Icon Star 🌟
Icon Star 🌟vor 1 Jahr

@ssrajamouli No bahubali ki keeravani ye vundali

Profilbild von 𝗕𝗮𝗱𝗯𝗼𝘆𝘆⚡
𝗕𝗮𝗱𝗯𝗼𝘆𝘆⚡vor 1 Jahr

@ssrajamouli 🤣

Profilbild von ˢᴬᴺᴰʸᴿᴱᴮᴱᴸ
ˢᴬᴺᴰʸᴿᴱᴮᴱᴸvor 1 Jahr

@ssrajamouli Bro 😭dsp bavuntdi kani dinni marchaku pls

Ähnliche Videos