Video wird geladen...
Video konnte nicht geladen werden
Eeroju Captain Pandya antaga..
250,555 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)
11 Kommentare

Fun facts - Hardik has IPL trophy both as Capatin and player 🔥💯 Meanwhile this choker played 18 season's won ottakayal, kidneys... etc

Solar Heavy - Stargazing out now

Eee Lanjakoduku laki Body shaming trolls thappa em raavu nee fans intha leki Lanjakoduku lu entra @imVkohli

🤣🤣🤣🤣 rey

Mari Rcb captain Rajat Patidar kada ra

Oreeyy entra idi 🤣🤣

Eduvu ra LK eduvu anthe meeru enni body shaming trolls dengina Kohli gadu ipl cup kuda touch cheyaledu 👍

Charlie bgm aythe pakka amma 😭🤣🤣

eediki cheppu vintadu choker gaa

Ben cutting saved humanity that day! era kukka @imVkohli nee bhatukki okasaraina Cup ni touch chestava ra 😭

Vellu matladuthunaru
Ähnliche Videos
Eeroju ela ayana gelavali ra veera SunRisers Hyderabad
𝗭 𝗘 𝗡 𝗜 𝗧 𝗦 𝗨 ⚡️
22,838 Aufrufe • vor 3 Monaten
Sensitive content
Mana భారతీయ తత్వం ardham cheskune manishi ledu eeroju adeh mana karma.
I am
121,486 Aufrufe • vor 4 Monaten

