Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

Endira ayya okkate savakoduthunnaru antha insta lo

98,920 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

10 Yorum

Harthik🔥 profil fotoğrafı
Harthik🔥1 yıl önce

Sem fees katala vadha chepu bro

Solar Heavy profil fotoğrafı
Solar Heavy1 yıl önce

the drop on this is wild

Nihal Poosa profil fotoğrafı
Nihal Poosa1 yıl önce

Devara osthunnadu

Sriman_017 profil fotoğrafı
Sriman_0171 yıl önce

Rep EOD varak 5 tickets unnai, close cheyakpothe maa team lead eskuntadu. Cheppandra saami close cheyala odhaa..

Krishna Deepthi profil fotoğrafı
Krishna Deepthi1 yıl önce

Sea or ocean lo fish n tortoise ye kaad inka chala species vuntayi avi kuda ravali kada yar..n akkadaka yedo oka angler or doomsday vastey mari vaatitho paatu migathavi group ga ravali kada probs vunapudu,vallu cheppevi nammakudad yedo vuntey yedo chepthar TRPs kosam

VISHAL profil fotoğrafı
VISHAL1 yıl önce

feb 27th 2:25 am, assam with 5.4 magnitude earthquake.

:) profil fotoğrafı
:)1 yıl önce

angler fish oar fish turtles.. maraname idi😈

ASHISH 🦁 profil fotoğrafı
ASHISH 🦁1 yıl önce

Twaraga ra babu adedo vasthe veltham memmu 😴

PABLO ♠️ profil fotoğrafı
PABLO ♠️1 yıl önce

Leviathan on ani okati untundhi anta ... bible and greek mythology lo untundhi,adhi ocean loki osthey adhi kuda ocean lo peace ful ga undadhu anta..soo Leviathan oche mundhu Ela daily or monthly oka creature chanipothundhi or ocean nundi bayataki osthayi we are very close enddays

Srh's KINGDOM profil fotoğrafı
Srh's KINGDOM1 yıl önce

Ruddataniki em lekapothe ruddudu thone ruddali

Benzer Videolar