Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

Esnyr and Dustin talked about relationships

509,144 views • 1 year ago •via X (Twitter)

11 Comments

nicko neithan's profile picture
nicko neithan1 year ago

Esnyr lilinawi ko lang po. Magkaiba ang sexual orientation sa gender identity. Halimbawa: kapag pumatol ang bakla sa babae magiging babae ba sya? Kapag pumatol ka sa hayop magiging hayop ka ri? Hindi ganun un. Kapag straight ang lalaki kapag pumatol sa bakla. Straight parin sya.

reign | team esnyr 💕's profile picture
reign | team esnyr 💕1 year ago

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

And Me's profile picture
And Me1 year ago

I get what Esnyr is saying kc kung ung guy na "straight" ang gender expression ngkagusto sa gay, then maybe he is not straight. Maybe he could be bisexual, pansexual, etc., not necessarily na bakla na dn agad, and there's nothing wrong with that.

yarn's profile picture
yarn1 year ago

i like when he asked, “okay lang ba yung tanong ko”

sushiii😋's profile picture
sushiii😋1 year ago

sad that cinut yung conversation

🦋's profile picture
🦋1 year ago

when its love, its love. yes. but it is wrong for esnyr to assume na kapag ang straight pumatol sa bading ay bading na rin. girl kakasabi mo lang ng preference kaloka ka. oo madalang pero it is not for you to decide their identity hahaha

reign | team esnyr 💕's profile picture
reign | team esnyr 💕1 year ago

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

So.Gay's profile picture
So.Gay2 years ago

Tom Hardy speaks out about his sexuality

TGS's profile picture
TGS1 year ago

Fight for the Big Night! MunchkinDuo DUSNYR #PBBCollabNewClassmate

Viral Tictoc's profile picture
Viral Tictoc1 year ago

:(

^^'s profile picture
^^1 year ago

uhm wait, medyo naaning lang ako sa part na sinabi ni esnyr na kapag pumatol ang straight guy sa gay, it means HINDI na siya straight like????????? e diba hindi naman talaga ganon yon???