Loading video...
Video Failed to Load
Esnyr and Dustin talked about relationships
11 Comments

Esnyr lilinawi ko lang po. Magkaiba ang sexual orientation sa gender identity. Halimbawa: kapag pumatol ang bakla sa babae magiging babae ba sya? Kapag pumatol ka sa hayop magiging hayop ka ri? Hindi ganun un. Kapag straight ang lalaki kapag pumatol sa bakla. Straight parin sya.

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

I get what Esnyr is saying kc kung ung guy na "straight" ang gender expression ngkagusto sa gay, then maybe he is not straight. Maybe he could be bisexual, pansexual, etc., not necessarily na bakla na dn agad, and there's nothing wrong with that.

i like when he asked, “okay lang ba yung tanong ko”

sad that cinut yung conversation

when its love, its love. yes. but it is wrong for esnyr to assume na kapag ang straight pumatol sa bading ay bading na rin. girl kakasabi mo lang ng preference kaloka ka. oo madalang pero it is not for you to decide their identity hahaha

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

Tom Hardy speaks out about his sexuality

Fight for the Big Night! MunchkinDuo DUSNYR #PBBCollabNewClassmate

:(

uhm wait, medyo naaning lang ako sa part na sinabi ni esnyr na kapag pumatol ang straight guy sa gay, it means HINDI na siya straight like????????? e diba hindi naman talaga ganon yon???
