正在加载视频...

视频加载失败

Esnyr and Dustin talked about relationships

509,144 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

11 条评论

nicko neithan 的头像
nicko neithan1 年前

Esnyr lilinawi ko lang po. Magkaiba ang sexual orientation sa gender identity. Halimbawa: kapag pumatol ang bakla sa babae magiging babae ba sya? Kapag pumatol ka sa hayop magiging hayop ka ri? Hindi ganun un. Kapag straight ang lalaki kapag pumatol sa bakla. Straight parin sya.

reign | team esnyr 💕 的头像
reign | team esnyr 💕1 年前

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

And Me 的头像
And Me1 年前

I get what Esnyr is saying kc kung ung guy na "straight" ang gender expression ngkagusto sa gay, then maybe he is not straight. Maybe he could be bisexual, pansexual, etc., not necessarily na bakla na dn agad, and there's nothing wrong with that.

yarn 的头像
yarn1 年前

i like when he asked, “okay lang ba yung tanong ko”

sushiii😋 的头像
sushiii😋1 年前

sad that cinut yung conversation

🦋 的头像
🦋1 年前

when its love, its love. yes. but it is wrong for esnyr to assume na kapag ang straight pumatol sa bading ay bading na rin. girl kakasabi mo lang ng preference kaloka ka. oo madalang pero it is not for you to decide their identity hahaha

reign | team esnyr 💕 的头像
reign | team esnyr 💕1 年前

Esnyr also mentioned na "sobrang dalang lang", it means Esnyr is aware that there are straight men who date gays

So.Gay 的头像
So.Gay2 年前

Tom Hardy speaks out about his sexuality

TGS 的头像
TGS1 年前

Fight for the Big Night! MunchkinDuo DUSNYR #PBBCollabNewClassmate

Viral Tictoc 的头像
Viral Tictoc1 年前

:(

^^ 的头像
^^1 年前

uhm wait, medyo naaning lang ako sa part na sinabi ni esnyr na kapag pumatol ang straight guy sa gay, it means HINDI na siya straight like????????? e diba hindi naman talaga ganon yon???

相关视频