Video yükleniyor...
Video Yüklenemedi
Eto yung sa AI trend niyo
11 Yorum

david the slowpoke (Mr Bear Philippines)1 yıl önce
The flex at the end really tied this video up 😭 💯

Matt1 yıl önce
Had to make sure I had people’s attention!! Eme skdjksd

Solar Heavy1 yıl önce
check out this new song

𝗷𝗲𝗿𝗲 ʕ·ᴥ·ʔ1 yıl önce
didn’t hear a single word but YES IM WITH HIM

Matt1 yıl önce
Kshdksjd plsss

zion1 yıl önce
Oh di wag emi

Vitamin D #LABANLENI1 yıl önce
Pogi na and ganda pa ng voice.

Kannah Kisaragi1 yıl önce
point has been proven and taken, pinangarap ko din po maging sando eme

J.P. Mercado ✨🤓✨1 yıl önce
Mabisang patalastas!!

jed1 yıl önce
Thanks for standing up for us

ERRINDAE1 yıl önce
si OA
Benzer Videolar
0:59
Sensitive content
“Wala akong inahas, wala akong nilandi, wala akong inagaw.” - Francine Diaz Oh eto para sa mga EPAL diyan, ISAKSAK NIYO SA MGA UTAK NIYO!! kung meron man.
Nix
1,351,768 görüntüleme • 2 yıl önce
4:09
Sensitive content
jem Para sa mga nagtataka parin sa reaksyon ni Ate Klang, eto full vid. Intindihin niyo mabuti, kahit sino mapipikon sa isip bata.
jay
19,521 görüntüleme • 1 yıl önce
