Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

feel ko yung hopyang-hopya si bianca 😭

612,998 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

11 Yorum

shower ❀⋆.ೃ࿔*: profil fotoğrafı
shower ❀⋆.ೃ࿔*:1 yıl önce

THE SECONDHAND EMBARRASSMENT 😭😭😭💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀💀😭😭😭😭💀💀😭😭😭💀💀💀💀

💀 profil fotoğrafı
💀1 yıl önce

Yung andaming rules netong Dustin na to para lang sumunod sa kanya si Bianca pero biglang iniwan si B sa ere. Dustin Yu(ser) everyone.

BIG BROTHER, ANG OA! 🙅🏻 profil fotoğrafı
BIG BROTHER, ANG OA! 🙅🏻1 yıl önce

HOPIANG-HOPIA PATI SI WILL DI SIYA PINILI HAHAHAHAHAHA

Solar Heavy profil fotoğrafı
Solar Heavy1 yıl önce

whoa thats crazy but have you heard this?

ac profil fotoğrafı
ac1 yıl önce

This guy is just trolling them at this point 💀

3am gvrrl✨ profil fotoğrafı
3am gvrrl✨1 yıl önce

I think the reason why maraming nagreact in a bad way is yung description nya "importanteng tao" "gusto ko syang lumapit sa buhay ko" + face ni B na halata naman nag- expect kahit nakangiti pansin yung changes😭 I'm sure nag-expect rin fans nila HAHA

delu shoons profil fotoğrafı
delu shoons1 yıl önce

Yung secondhand embarrassment na nafeel ko for Bianca kalevel nung kay Myrtle na akala nia pra sa kanya yung song ni Yves hahahhahhahaha ay top 2 lng pala to, top 1 pa din kay Myrtle hahaahah

ellese profil fotoğrafı
ellese1 yıl önce

jm at jas ang galawan HAHAHAHAHAHAA pilian din ng duo non akala ni jas siya mapipili kaso si fyang pinili ni jm HAHAHAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHA

Green profil fotoğrafı
Green1 yıl önce

Double whammy na c Bianca, -will and dustpan.On one hand tactic ni dust yan para d sya ma evict kasi malakas c xyriel eh. Kagaya nung nakaraang nomi, malakas partner nga si ralph kaya d na evict

Caitlin 0710 profil fotoğrafı
Caitlin 07101 yıl önce

Nag strategy yan si Dust at iwas possible nomination. Baka naisip na may chance manominate si Bianca kaysa kay Xy.

Altaria profil fotoğrafı
Altaria1 yıl önce

Gurl, may final duo pa mga bobo.

Benzer Videolar