Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

First time chusinappudu asala expect cheyyale ee twist

313,441 views • 2 years ago •via X (Twitter)

9 Comments

匠's profile picture
2 years ago

Same here! first time asssalu expect cheyledu, kani second time starting lone kanipettesa!

sun god nika's profile picture
sun god nika2 years ago

Second time ki twist telsu kadha bro 😂

bhuvan18's profile picture
bhuvan182 years ago

Naku 2 days mind dingeypoindi bro

sun god nika's profile picture
sun god nika2 years ago

Sudden gha vasthadi evaru expect cheyam asalaa

Deadpool🦁's profile picture
Deadpool🦁2 years ago

Lucky ga twitter lo lenu appudu Best twist recently in tfi

sun god nika's profile picture
sun god nika2 years ago

@Deadpool_97N Ippudu unna valalo sagam mandhi leru lee

Sheid_Heda 😎's profile picture
Sheid_Heda 😎2 years ago

Yedhoo teliyani happiness lopala nundi ,, arrey intha varaku intha manchi movie choostunnanaaa nenu anipinchina movie.. Aa twist ki mathi povadam yemoo kaani, heart oka happiness ithey feel indhi still i can remember that feeling.. MOVIE can heal ani ee movie prove chesindhi

pspk_thaluka's profile picture
pspk_thaluka2 years ago

ultimate twist assala oka 1 week trance lone undipoya Twist ante pokiri ane range lo unna naku dhinamma ee cinema ne mind poye range lo tesadu

Pruthvi Reddy ⚔️🗡️'s profile picture
Pruthvi Reddy ⚔️🗡️2 years ago

It might not be an inspiration, but the fact is the climax is very much similar to the movie AWE.

Related Videos