Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

#GauthamKrishna rightly decoded #Shivaji's mentality. #BiggBossTelugu7

85,906 Aufrufe • vor 2 Jahren •via X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von Pavani
Pavanivor 2 Jahren

I don’t understand why everyone wants Shivaji to be nice to them? Is he so special? So superior? It feels like they try to impress him everytime! #BiggBossTelugu7

Profilbild von Sai Vijay
Sai Vijayvor 2 Jahren

#Gottam nuvvu alage undu ra chala better Andaru alage corner cheyyali Comedy endi ante #Arjun too much dumb anni telusi kuda ila unnadu ante 🤣🤣🤣🤣🤣

Profilbild von Rishi Royal
Rishi Royalvor 2 Jahren

Abba Same some Audiance am anukuntunnaro adhey cheppav GOWTHAM 🔥 #BiggBossTelugu7

Profilbild von ιѕωαяуα мєηση му ℓσνє❤️
ιѕωαяуα мєηση му ℓσνє❤️vor 2 Jahren

Decoding kadu ra lanjakodaka adi backbitching puka

Profilbild von 🇮🇳sri2tweet
🇮🇳sri2tweetvor 2 Jahren

#BholeShavali is living example of that. Biscuits meedha viscuits vesi padesaadu 😭😭😭 #BiggBossTelugu7

Profilbild von IndiC Shorts
IndiC Shortsvor 2 Jahren

Haha. Shivaji gowtham gurinchi matladte back bitching anali. Ade gowtham shivaji gurinchi matladite decoding anali. Ade gottam PR magicuuuu. #biggbosstelugu7

Profilbild von VarunReddySama
VarunReddySamavor 2 Jahren

Serial batch motham ekamayyaru🙏 veelaki ah ayomayam gautham gadu thodu ayyadu🤣

Profilbild von ChittiRobot
ChittiRobotvor 2 Jahren

Em decoded ra ayya.. #Shivaji tho manchiga unnodi gurinchi chedu cheppalsina avasaram endi? Chedu chepta tappu. +ve ga matladina tappe ante etla. Anni me gottam ganiki nachinattu matladala endi. Assalu ee GMan n vani 🐏 ka badha endhi. Meerentha peekkunna li8 #biggbosstelugu7

Profilbild von vidyuu🦋
vidyuu🦋vor 2 Jahren

Backbitching kaadu idi 🥺🥺🥺 #biggbosstelugu7

Profilbild von lethal weapon 🇮🇳
lethal weapon 🇮🇳vor 2 Jahren

Why you guys are wishing for #Shivaji support or why do you care of whom he support. He says openly he supports for Yawar and PP and do anything for them. even if Gautham goes and ask for any help he’ll do it. #BiggBossTelugu7

Ähnliche Videos