正在加载视频...
视频加载失败
Grabeng perks naman ‘to may kasamang send off!
10 条评论

joyce ✨️🎡1 年前
Ikaw po talaga napansin ko sa airport pic kahapon. Congrats! @//aejj___

CAMS ✨🌻1 年前
ARSHIE MAKINIG KA NA RIN SA DAY6 THIS IS YOUR SIGN ✨✨✨✨✨

Jaymie de Guzman1 年前
Grabe ka na. CL and then Taeyang haaayyyy you're so blessed

Relani Riego1 年前
Ayyy hindi ba sya fan ng day6?! You should listen na! Di ka magsisisi pramis 😭 sila yung blanket sa malamig na panahon. Sobrang warm sa puso ng music nila. 💚

𓆩♡𓆪 music4me 𓆩♡𓆪1 年前
Prayer reveal po... Iba rin talaga pag gumagawa ka ng kabutihan sa kapwa noh. Lalo ka pinagpapala. 🥰🥰🥰

💭 | comms open !!1 年前
arshie jebal who did u save in ur past life po ba?

k ⋆。‧˚ʚ♡ɞ˚‧。⋆1 年前
GRABE KA NA ARSHIE. GANTO ATA PAG PABORITO NI LORD

🐧🌵KyungJae1DO4🐥🌱1 年前
sinasabi ko na nga ba, di ako nag kamali ikaw yon hahahah

kcmbsuperstar 🍉1 年前
Yehey! Deserve mo yan! ♥️

em ・ᴗ・1 年前
ARSHIEEE sana binigyan mo ng diatabs si young k hajdjeksjajahaha pabasbas namam ng swerte arshie
