Loading video...
Video Failed to Load
gwen, sharlene and doc zie
9 Comments

⋆𐙚monami 𝜗𝜚1 year ago
Pano kiligin si doc HAHAHAHAHAAH

UserInterface3 years ago
A Thousand and One: Harlem Drama Starring Teyana Taylor #movie #trailer #TeyanaTaylor

Save21 year ago
Pag nag sasama sila na feel ko super alaga c gwenny sa kanila.meron ng 9 sisters na subrang love c gwen.

gweny27 🐨1 year ago
Halaaa nagcelebrate sila sa bday ni docz? Nadayun jud diay silag kita.

🅹1 year ago
tangkad talaga ni Gwenny

Nikoala 🧡🐨1 year ago
Love ko talaga silang tatlo ❤️

BloomNye/Bughaw | GWENtamicin1 year ago
Tagos talaga sa puso pag kumanta si Gwen, damang dama sa emosyon tas on tune pa I'm also glad na nakapagkita ulit silang tatlo; is this Doc Zie's birthday celebration?

Lurker__131 year ago
Happy Gwen, happier aGwengers.

Ivey1 year ago
omg kailan po ito?
