Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

HALA SI GOLDEN RETRIEVER 🥹

403,593 views • 2 years ago •via X (Twitter)

10 Comments

Manu's profile picture
Manu2 years ago

@DreamscapePH Parang sira kinikilig ako sa kanya 😭ganda ng merrel shoes nya 👉🏻

Theng Gabita's profile picture
Theng Gabita2 years ago

@DreamscapePH Sya ung bias q sa mga new breed actor ng abs cbn.. malakas ang datingan.. ❤❤

yangyang's profile picture
yangyang2 years ago

@DreamscapePH i just realized that he's mikael's brother. i saw him on mikael & megan's vlog (love the couple kasi) and he was the guy na hindi marunong kumain ng crab, actually lahat sila (as a meat lover, nakarelate ako lol) & hindi marunong magkamay & very conyo. under abs-cbn pala siya.

Ice Otter ❄️'s profile picture
Ice Otter ❄️2 years ago

@DreamscapePH Yung parang ang sarap nya kakwentuhan sa bed like, "baby anong iniisip mo dito sa part na to?" tapos may pag pisil sa pisngi. Cute cute na bibi ❤️

@Hyacinthus_Orientalis 🪻's profile picture
@Hyacinthus_Orientalis 🪻2 years ago

@DreamscapePH Naku! Napaka-charming naman. Hindi nakakasawa ang mukha niya. 😍

Uno's profile picture
Uno2 years ago

@DreamscapePH Naaalala ko sa kanya si Rico Yan. 🥹

KathShines✨'s profile picture
KathShines✨2 years ago

@DreamscapePH Kahit pilitin nyang mag mukhang badboi iba talaga kapag may GR energy ka. Hayss

classy tanya's profile picture
classy tanya2 years ago

@DreamscapePH may chemistry sila ni @bini_maloi. as of now, pang-leading man ang tindig niya

Val Guineverei's profile picture
Val Guineverei2 years ago

@DreamscapePH @ABSCBN PAG BL HIN NYO SYA PLEASE!!!🙏🏽

#tacloban_poppers's profile picture
#tacloban_poppers2 years ago

@DreamscapePH Lagot ka kay papa p

Related Videos