ๆญฃๅœจๅŠ ่ฝฝ่ง†้ข‘...

่ง†้ข‘ๅŠ ่ฝฝๅคฑ่ดฅ

37,823 ๆฌก่ง‚็œ‹ โ€ข 1 ๅนดๅ‰ โ€ขvia X (Twitter)

10 ๆก่ฏ„่ฎบ

ACE โญ๏ธ ็š„ๅคดๅƒ
ACE โญ๏ธ1 ๅนดๅ‰

HOOOOOOY YES!!!

๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“ ็š„ๅคดๅƒ
๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“1 ๅนดๅ‰

Bagay na bagay๐Ÿ˜ญ

bella aesthete ๐Ÿฅ€ ็š„ๅคดๅƒ
bella aesthete ๐Ÿฅ€1 ๅนดๅ‰

bagay nga. "soda pop" pa nasa caption tapos sakto ang bgm is "pepsi love" wawex!

Kissaaay ๐Ÿฉต๐Ÿฃ๐ŸŽ ็š„ๅคดๅƒ
Kissaaay ๐Ÿฉต๐Ÿฃ๐ŸŽ1 ๅนดๅ‰

Tapos yung HUNTRIX is G22 hahaha

AC เญงโคโƒ๐Ÿ“๐ŸŽ๐Ÿฆโ€โฌ›โœจ ๐Ÿ—๐ŸŽ™ ็š„ๅคดๅƒ
AC เญงโคโƒ๐Ÿ“๐ŸŽ๐Ÿฆโ€โฌ›โœจ ๐Ÿ—๐ŸŽ™1 ๅนดๅ‰

@acetwtts OMG! Bagay ngaaaa ๐Ÿคง

๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“ ็š„ๅคดๅƒ
๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“1 ๅนดๅ‰

@acetwtts Saja Boys 19

แด…แดแด‹ ส€ษชโ€™แด‹แด‡ษด๐ŸŽ ็š„ๅคดๅƒ
แด…แดแด‹ ส€ษชโ€™แด‹แด‡ษด๐ŸŽ1 ๅนดๅ‰

aaaaaaaah, mas lalo akong di makakamove on sa movie, dahil dito๐Ÿ˜ญ huhu bagaaay

roxy ็š„ๅคดๅƒ
roxy1 ๅนดๅ‰

Lss malala ๐Ÿ˜ญ

N'IN ๐ŸŽSAW ERA ๐Ÿ“ ๐Ÿฅ ๐ŸŒญ ๐Ÿข ๐ŸŒฝ ็š„ๅคดๅƒ
N'IN ๐ŸŽSAW ERA ๐Ÿ“ ๐Ÿฅ ๐ŸŒญ ๐Ÿข ๐ŸŒฝ1 ๅนดๅ‰

Kung may tagalog dub nito sana SB19 and G22 ang kunin please Lord

๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“ ็š„ๅคดๅƒ
๐™ป๐š’๐š๐šŠ๐šข๐šŠ ๐š—๐š’ ๐š…๐šŽ๐šœ๐š๐šŽ๐š› ๐Ÿ“1 ๅนดๅ‰

Hi kaps may tagalog dub na din sya sa netflix.

็›ธๅ…ณ่ง†้ข‘