Loading video...

Video Failed to Load

Go Home

Hindi talaga makatao si Recto

172,217 views • 2 years ago •via X (Twitter)

10 Comments

Paul Gutierrez's profile picture
Paul Gutierrez2 years ago

Sec Recto ng @DOF_PH, take note, ang pera ng PhilHealth ay pera naming mga Pilipino! Wag ka ngang pakadesisyon sa pera namin!

pi pac's profile picture
pi pac2 years ago

Ito dapat maging senador. Kaso tanga bumoto Pinoy e hinde ka mananalo

i_mayor_soto 🇵🇭🎗💕's profile picture
i_mayor_soto 🇵🇭🎗💕2 years ago

Ang simple simple ng paliwanag ni Prof pero hindi maintidihan ni Recto. Or ayaw lang talagang intindihin kasi may balak?

Cpt.Kampilan 🇨🇦🇵🇭's profile picture
Cpt.Kampilan 🇨🇦🇵🇭2 years ago

I completely agree! As long as it benefits the welfare of Filipinos, I fully support it 100% 👍🏽💯🫡.

erik's profile picture
erik2 years ago

@urayon1 Experience ko sa philhealth e kapiranggot lang nabawas sa medical bill ko. Pinakamataas na ata 35% bwakananginang gobyerno to

Dzambi's profile picture
Dzambi2 years ago

Oh baka bukas may TikTok na rin si Star for all season o kaya si Lucky na sasabihin fakenews din yung sinabi ni Ralph Recto. Mag ala Chiz & Heart din. 😂

MasterMcrin's profile picture
MasterMcrin2 years ago

Ramdam ko ung inis ni Ms. @cielo_magno.. 😤

cy's profile picture
cy2 years ago

Politikong walang malasakit sa tao. Palibhasa madami silang pera na pambayad ng hospital hindi niya kailangan philhealth. Mga regular na tao hirap n hirap mag bayad ng philhealth at sss para may makuha pag nagkasakit tapos pagkakainteresan pa ng iba dyan.

🇵🇭🖤's profile picture
🇵🇭🖤2 years ago

Before VAT hike, now PHILHEALTH fund diversion 🤦🏻‍♂️ Shame on you mr @ralphrecto

Felix Jr's profile picture
Felix Jr2 years ago

Despicable indeed evil money greed this VATman asshole licker of BBM indeed impunes much but keep your hands off from this Philhealth 89.90billiilon pesos fund for the health needs and wants of the millions Filipinos !!!!!!!!

Related Videos