Loading video...
Video Failed to Load
Inkevadina migiladaa..Rohit Sharma ๐ฅ
11 Comments

AMIGO2 years ago
@ImRo45 Assalu 15years nundi cric8 chustunna . Msd manchi cap ye kani ilanti 30 balls 30 ni matram yeppudu back cheyyaley . Undoubtedly Rohit best captain ๐

Number45โ2 years ago
@ImRo45 Sambaru edupulu๐๐

Royce2 years ago
@Prabha_264 @ImRo45 No debate Inka t20s lo Ro thop

๐ค2 years ago
@ImRo45

Preethamvarma2 years ago
@ImRo45 My anxiety for Rohit specs at lifting trophy ๐ข, just observed now

yaseen2 years ago
@ImRo45 Bro bad luck gani 50 overs di kuda kottewallame now T20 win ayyamu chalu Rohit is no1 captain

V Teja2 years ago
@ImRo45 2 mins silence for sambar guys

GABBARSINGH_TWEET2 years ago
@ImRo45 CSGAY's for a reason

sunilkumarreddy2 years ago
@ImRo45 Nenu dhoni captain ga respect ista kani ee lopher dhoni fans kontamandi dhoni tappa inkevadu world cup win avvakudadu antaru donga nayallu norlu musukoni kurchuntaru

Jon | Michael | Tyrion2 years ago
@ImRo45 Insta id dm uncle

Royce2 years ago
@ImRo45 Adidaaa
